Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Chữa trị hôi nách triệt để một lần duy nhất

Hôi nách có thể nói là một trong chứng bệnh rất nhiều rắc rối cho “khổ chủ”.Với mùi hôi khó chịu cùng với lượng mồ hôi nhiều tiết ra ở nách khiến cho mọi người mất đi sự tư tin trong cuộc sống và giao tiếp. Với thiết bị nội soi chuyên dụng, thật dễ dàng để chữa hôi nách triệt để chỉ với một lần duy nhất.

     >> Cách chữa bệnh hôi nách




Chữa trị hôi nách triệt để một lần duy nhất
Chữa trị hôi nách triệt để một lần duy nhất
Khi bị hôi nách, hầu hết mọi người đều tự ti trong giao tiếp, giảm hiệu suất công việc… và để khắc phục, bạn chỉ có thể nghĩ đến các phương pháp tự nhiên như dùng chanh, trầu không, phèn chua… Tuy nhiên, với các cách mà bạn áp dụng không thể cho hiệu quả triệt để, mà chỉ có thể giúp bạn hạn chế mùi, lượng mồ hôi nách cũng không được cải thiện. Đặc biệt là bạn phải thực hiện mỗi ngày, rất mất thời gian và bất tiện.
Chữa trị hôi nách triệt để một lần duy nhất
Thực tế hiện nay, khi công nghệ thẩm mỹ phát triển, các dịch vụ thẩm mỹ ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu làm đẹp của mọi người. Với phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách, đảm bảo bạn sẽ thật tự tin với vùng nách khô thoáng, hết mùi và an toàn và không để lại sẹo, hiệu quả vĩnh viễn.
Chữa trị bệnh hôi nách vĩnh viễn chỉ một lần duy nhất
Phương pháp hút bỏ nội soi tuyết mồ hôi nách là bước đột phá mới trong chữa trị bệnh hôi nách
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi được thực hiện như thế nào?
Đây là phương pháp chữa trị bệnh hôi nách tối ưu nhất. Sau khi thăm khám và khoanh vùng nách, với các thao tác nhanh chóng, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị chuyện dụng là ống hút nội soi có gắn camera, loại bỏ tuyến mồ hôi gây ra mùi hôi nách kém theo đó là việc loại bỏ lượng mỡ thừa dưới vùng cánh tay. Từ đó,mùi hôi nách sẽ được trị dứt điểm, khắc phục tình trạng mồ hôi nách quá nhiều mà hoàn toàn không gây cảm giác đau, khó chịu trong suốt thời gian thực hiện hút tuyến mồ hôi.
Chữa trị bệnh hôi nách một lần duy nhất
Bác sĩ thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách cho khách hàng
Ưu điểm nổi bật của chữa trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi tuyết mồ hôi nách
Các phương pháp chữa trị bệnh hôi nách thông thường, không chỉ mất nhiều thời gian mà hiệu quả còn không được như mong đợi, chữa kể vùng da nách còn có thể bị thâm đen, gây mất thẩm mỹ. Hút bỏ nội soi tuyết mồ hôi nách sẽ khắc phục triệt để các khuyết điểm đó, không những tiết kiệm thời gian, hiệu quả vĩnh viễn, không để lại sẹo mà còn đảm bảo tuyệt đối an toàn.
Ngoài ra, sau điều trị, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Sau điều trị, bạn chỉ cần chú ý thực hiện theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Như vậy, chỉ sau một lần điều trị trong khoảng thời gian từ 30 – 45 phút bạn đã có thể tự tin với vùng da dưới cánh tay sạch mùi và khô thoáng, hiệu quả vĩnh viễn.
Kết quả sau chữa trị hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi tuyết mồ hôi nách
Chữa trị bệnh hôi nách triệt để một lần duy nhất 1
Kết quả điều trị hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi tại thẩm mỹ viện Kangnam
- Mùi hôi nách được loại bỏ hoàn toàn chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất, giúp bạn lấy lại sự tự tin trong cuộc sống và trong giao tiếp.
- Lông nách cũng được loại bỏ hoàn toàn và không mọc trở lại
- Mỡ dưới cánh tay cũng được loại bỏ trong quá trình hút bỏ nội soi tuyết mồ hôi
- Khách hàng có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay sau khi bác sĩ tiến hành hút bỏ nội soi xong.
Phương pháp này hiện đang được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất thành công. Qua thực tế điều trị, mọi khách hàng đều lựa chọn phương pháp này và hài lòng với kết quả điều trị. Do đó, dịch vụ chữa trị bệnh hôi nách của thẩm mỹ viện Kangnam đã luôn nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ phía khách hàng.
Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH:     1900 6089
Hà Nội : 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Sài gòn : 179C Đường 3/2 – Quận 10 – TP Hồ Chí Minh
Tel: 08.62.94.66.88 -  Mobile: 0969.999.777
Website: http://chuahoinach.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét