Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Sử dụng thuốc uống gia truyền để chữa bệnh hôi nách


Hôi nách là căn bệnh thường thấy ở rất nhiều người và nó làm mất đi một phần tự tin ở mọi người bởi chính cái mùi khó chịu mà nó phát ra. Bệnh hôi nách cần được chữa kịp thời để lấy lại dáng vẻ tự tin ngày nào của chính bạn và để nó không còn điều khiển và lấn át được bạn nữa.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp khác nhau để chữa hôi nách hiệu quả như phương pháp tự nhiên, phương pháp trị liệu, phương pháp gia truyền... bạn có thể lựa chọn cách nào phù hợp nhất cho minh. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc việc sử dụng thuốc uống gia truyền để chữa bệnh hôi nách. Đây là hướng giải quyết được nhiều người áp dụng và đạt hiệu quả khá cao. Cùng tìm hiểu phương án thú vị này nhé.

Một trong những phương thuốc uống gia truyền chữa hôi nách hiệu quả đó là trà thảo dược.
- Thành phần bao gồm: Sâm quy, diệp hạ châu, phục linh, lạc tiên, hà thủ ô, mướp đắng và một vài thảo dược khác.
- Cách dùng:
+ Chia nhỏ gói trà thảo dược làm 3 phần dùng trong 3 ngày.
+ Cho 1/3 gói trà vào ấm, dùng1.5l nước đun sôi để cho nguội rồi lọc bã bỏ đi sau đó uống thay nước mỗi ngày.

Trà thảo dược có khả năng tăng sức để kháng, giúp bạn thanh nhiệt giải độc, giảm stress và các chất được thải ra ngoai từ tuyến mồ hôi từ đó khử mùi hôi hiệu quả và hạn chế tiết mồ hôi dưới da, đặc biệt là vùng nách.

Đây là phương pháp vừa đơn giản lại vừa an toàn và mang lại hiệu quả khả quan cho bạn. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi dưới vùng nách của mình. Hãy thử sử dụng thuốc uống gia truyền trị hôi nách thú vị này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét