Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Những thói quen hàng ngày chữa hôi nách hiệu quả



Để chữa hôi nách hiệu quả bạn không thể không chú ý đến những thói quen hàng ngày, bằng việc chăm sóc những chi tiết cơ bản bạn cũng có thể khắc phúc tình trạng này đấy. Dưới đây sẽ là một số thói quen hàng ngày có thể hỗ trợ việc chữa hôi nách thành công.

          Tắm rửa và vệ sinh thường xuyên:
Đây là một thói quen rất tốt, nếu tăm rửa và vệ sinh thường xuyên, đặc biệt là vùng nách không những giúp loại bỏ mùi hôi hiệu quả mà còn ngăn ngừa các vi khuẩn hoạt động, không sinh ra mùi hôi khó chịu.


           Cạo, tỉa lông nách:
Nếu muốn chữa hôi nách thành công thì bên cạnh việc vệ sinh tắm rửa thường xuyên thì cần phải loại bỏ vùng lông nách rậm rạp bởi nó chính là nơi cư trú của các vi khuẩn gây mùi. Cạo, tỉa lông nách thường xuyên còn giúp mang lại vùng nách khô thoáng hơn.
           Hạn chế đồ ăn cay nóng và các chất kích thích:
Những đồ ăn cay nóng và các chất kích thích cũng chính là nguyên nhân khiến cơ thể sinh mũi, đặc biệt là vùng nách. Chính vì cậy cần hạn chế tối đa việc sử dụng những loại thực phẩm này.


            Hạn chế vận động quá nhiều:
Vận động quá nhiều trong một ngày sẽ khiến mồ hôi tiết ra nhiều tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi hoạt động. Vì vậy cần hạn chế hoạt động mạnh hoặc nếu có cần vệ sinh và tắm rửa ngay sau đó để có một vùng nách khô thoáng và sạch mùi hơn.

Một vài thói quen cơ bản này cũng là phương pháp để loại bỏ mùi hôi nách hiệu quả, giúp bạn có một vùng nách khô thoáng, sạch mùi và mịn màng hơn.

Nguồn : http://trihoinachtmv.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét