Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Bí mật đáng sợ đằng sau bệnh hôi nách

bi-mat-dang-so-dang-sau-benh-hoi-nach-1

Những câu chuyện về các bộ lạc, các nhóm thổ dân man rợ ăn thịt người từ lâu luôn là nỗi ám ảnh trong thế giới văn minh. Cuộc sống hoang dã, tính sinh tồn cao, tập tục man rợ, những nỗi sợ vô hình… đã khiến họ ăn thịt đồng loại. Và nào ai có ngờ nguyên nhân lại là do căn bệnh hôi nách.

Cùng khám phá một bí mật đáng sợ đằng sau bệnh hôi nách.Một bộ lạc ở châu Mỹ nằm sâu trong rừng rậm với số lượng dân cư ít ỏi dường như bị biệt lập hoàntoàn với thế giới văn minh. Họ sống như loài thú nhưng mang lốt dạng của một con người.
Theo tục lệ đáng sợ của bộ lạc này thì những ai bị quỷ rừng ám đều phải đem ra tế lễ. Sau khi bị treo cổ cho đến chết, những người này sẽ bị cắt nhỏ thành nhiều mảnh và cả bô lạc chia nhau cùng ăn thịt. Họ cho rằng làm như vậy thì sức mạnh của quỷ rừng sẽ bị tán nhỏ và tiêu diệt tận gốc.
bi-mat-dang-so-dang-sau-benh-hoi-nach-4
Những kẻ bị kỳ thị trong bộ lạc
Những người trong bộ lạc này cho rằng những kẻ mang mùi khác lạ trên cơ thể là những kẻ tay sai cho quỷ rừng, sớm muộn sẽ hãm hại tất cả cư dân trong bộ lạc. Họ không hề biết đó là bệnh hôi nách, một căn bệnh hết sức bình thường.
Những người mắc bệnh hôi nách thường phát ra một mùi hôi khó chịu, trong môi trường sống thiếu vệ sinh và mọi rợ, mùi hôi này càng đậm đặc hơn. Người dân trong bộ lạc thì lại cho rằng, quỷ rừng mang trong mình sự lạnh lẽo, thâm u với mùi ẩm mốc, nồng nặc và thối rữa nên những kẻ có mùi khó chịu chính là dấu hiệu rất đặc trưng, chắc chắn những kẻ đó đã nhận sức mạnh, sự sai khiến từ rừng sâu.
Có nhiều gia đình, khi phát hiện ra con cái họ có mùi hôi họ thường mang con đi giấu vào rừng, bắt đứa trẻ tự sinh tồn, không được quay lại làng. Có nhiều gia đình thì đành phó mặc con cho tộc trưởng. Đứa trẻ bị bắt trói và hành quyết đầy man rợ.

bi-mat-dang-so-dang-sau-benh-hoi-nach-3
Bí mật đáng sợ đằng sau bệnh hôi nách
Quả là một bí mật đáng sợ đằng sau bệnh hôi nách - một căn bệnh hết sức bình thường trong thế giới văn minh vậy mà lại trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng trong một cộng đồng người hoang dại. Một góc nào đó ẩn sâu trong thế giới thực sự vẫn còn những nỗi khiếp sợ, những sự thật đầy man rợ mà ta không ngờ tới.


Xem thêm : 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét