Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Mặt nạ thiên nhiên chữa tàn nhang – những điều cần biết



mạt na thien nhien chua tan nhang - nhung dieu can biet

Mặt nạ thiên nhiên là một trong những phương pháp chữa tàn nhang được nhiều người áp dụng vì an toàn và mà lại cho hiệu quả tương đối cao. Tuy nhiên chính vì tin tưởng rằng mặt nạ thiên nhiên rất an toàn mà nhiều bạn đã chủ quan khi sử dụng phương pháp này. Vậy điều gì cần lưu ý khi sử dụng mặt nạ thiên nhiên chữa tàn nhang?

Mặt nạ thiên nhiên không chỉ có tác dụng chữa tàn nhang mà biết cách sử dụng đúng bạn còn có thể chăm sóc làn da của mình. Dưới đây là những điều bạn nên biết khi sử dụng mặt nạ thiên nhiên chữa tàn nhang.
1. Chọn mặt nạ phù hợp với cấu trúc da
Lưu ý chọn mặt nạ phù hợp với tính chất da
Hầu như khi sử dụng mặt nạ thiên nhiên các bạn thường chú ý đến hiệu quả chữa tàn nhang mà quên tìm hiểu xem loại mặt nạ này phù hợp với da nào. Một số thành phần trong mặt nạ có thể không phù hợp với da, do đó mà gây hại cho da hoặc không mang lại hiệu quả như mong muốn. Biết chọn loại mặt nạ thiên nhiên phù hợp với da không chỉ giúp chữa tàn nhang hiệu quả mà còn giúp bạn chăm sóc da đúng cách.
2.Không nên sử dụng hằng ngày
mạt na thien nhien chua tan nhang - nhung dieu can biet
Không nên áp dụng hằng ngày
Tuy là rất tốt cho da những không phải ngày nào cũng áp dụng mặt nạ thiên nhiên là sẽ mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng. Trên thực tế, bạn chỉ nên sử dụng mặt nạ thiên nhiên chữa tàn nhang từ 2-3 lần một tuần. Tùy vào tính chất của từng loại mặt nạ mà có “liều lượng” sử dụng phù hợp.
3. Da có thể mỏng và dễ bắt nắng trong thời gian sử dụng
mạt na thien nhien chua tan nhang - nhung dieu can biet
Bảo vệ da trước ánh sáng mặt trời
Mặt nạ thiên nhiên chữa tàn nhang có thể khiến da mỏng và dễ bắt nắng trong khoảng thời gian áp dụng. Do đó, bạn cũng nên bảo vệ da thật tốt dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, khi sử dụng, nếu da bị kích ứng thì hay dừng sử dụng và chuyển sang một loại mặt nạ khác.
4. Sử dụng đúng cách
mạt na thien nhien chua tan nhang - nhung dieu can biet
Sử dụng mặt nạ có quy trình khoa học
Để phát huy tối ưu hiệu quả, khi sử dụng mặt nạ thiên nhiên bạn nên áp dụng một quy trình khoa học. Các bước cần thiết khi áp dụng mặt nạ thiên nhiên là:
-Rửa sạch mặt trước khi sử dụng.
-Áp dụng một lớp mỏng lên da.
-Rửa sạch mặt sau khoảng 15-20 phút (tùy từng loại mặt nạ)
-Lau khô da và dưỡng ẩm.
mạt na thien nhien chua tan nhang - nhung dieu can biet
Kiên trì sử dụng để đạt được hiệu quả cao
Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý sử dụng một loại mặt nạ cố định khi thấy phù hợp với da đồng thời kiên trì sử dụng để đạt được hiệu quả tối ưu.
Sử dụng mặt nạ thiên nhiên chữa tàn nhang tưởng chừng là phương pháp đơn giản, nhanh chóng nhưng lại khá phức tạp phải không nào? Để hết tàn nhang nhanh chóng, an toàn, bạn nên áp dụng cách chữa tàn nhang hiệu quả bằng công nghệ cao.
Tham khảo về phương pháp này tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét