Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Mẹo chữa hôi nách bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu làm sạch tuyến mồ hôi


Những phương pháp chữa hôi nách tự nhiên sẽ hạn chế mùi hôi hiệu quả nhưng nó sẽ không có tác dụng chữa hôi nách tận gốc, muốn vậy bạn cần tìm đến một phương pháp cụ thể để mùi hôi không còn và không tái phát. Một trong những cách hiệu quả và được khá nhiều người áp dụng đó là mẹo chữa hôi nách hiệu quả bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu làm sạch tuyến mồ hôi.

Phương pháp này được thực hiện là một cuộc tiểu phẫu để loại bỏ tuyến mồ hôi, mang lại hiệu quả tới 90%, không gây đau đớn và không mất thời gian nghỉ ngơi nhiều.

Khách hàng sẽ được gây tê cục bộ để giảm cảm giác khó chịu và đay đớn, tiểu phẫu đơn giản sẽ diễn ra trong khoảng 30 phútm theo đó, tuyến mồ hôi nách được loại bỏ ra  khỏi cơ thể.
Do loại bỏ được tuyến mồ hôi nên phương pháp này có khả năng điều trị sẹo tận gốc và không tái phát sau này.
Đây là công nghệ trị liệu mới nhất hiện nay, chỉ cần một vài phút sẽ làm sạch tuyến mồ hôi cùng các mỡ thừa đướia và loại bỏ vết thâm trên da hiệu quả.

Phương pháp này mang lại khá nhiều ưu điểm như: loại bỏ tuyến mồ hôi hoàn toàn đã được xác định sẵn không xâm lấn sang vùng da khác, không tái phát lại và hầu như không có bất kỳ tác dụng phụ nào cũng như không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau khi trị liệu.

Mẹo chữa hôi nách này đang được ứng dụng rộng rãi và bạn nên áp dụng phương pháp này cho mình nếu muốn loại bỏ mùi hôi nách tận gốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét