Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Yêu cầu cần có khi chữa hôi nách bằng tiêm Botoxin?

Câu hỏi: chào các bác sĩ tư vấn, tôi là Thanh Hoài, nhân viên dịch vụ khách hàng. Tôi muốn chữa hôi nách bằng tiêm botox do đã tìm hiểu được đây là cách chữa hôi nách an toàn, không cần phẫu thuật. Mong các bác sĩ tư vấn giúp tôi để chữa hôi nách bằng tiêm botoxin đạt hiệu quả cao nhất cần phải có những yêu cầu gì. Cảm ơn các bác sĩ.

lam the nao de chua hoi nach hieu qua bang tiem botox

Trả lời
Thanh Hoài thân mến!Chữa hôi nách bằng tiêm botoxin là cách chữa hôi nách bằng việc sử dụng botox – 1 hợp chất an toàn được sử dụng nhiều trong ngành thẩm mỹ, có tác dụng ngăn ngừa, ức chế hoạt động của tuyến mồ hôi lớn, làm giảm thiểu tới 90% lượng mồ hôi tiết ra. Bên cạnh đó, phương pháp này có ưu điểm là cho hiệu quả cao, tức thì mà không cần phẫu thuật.
Chữa hôi nách bằng tiêm botoxin là phương pháp chữa hôi nách an toàn cho hiệu quả cao, tức thì. Để chữa hôi nách hiệu quả bằng phương pháp này, chúng tôi xin đưa ra 1 số lưu ý:
- Hiệu quả của chữa hôi nách bằng tiêm botoxin kéo dài trong khoảng 6-8 tháng. Do đó,muốn chữa hôi nách hiệu quả bằng phương pháp này, bạn lưu ý tuân thủ theo pháp đồ trị liệu của bác sĩ, có thể tiêm botoxin trở lại sau khi botoxin hết hiệu quả
- Chữa hôi nách bằng tiêm botoxin muốn có hiệu quả cao cũng cần phụ thuộc vào các yếu tố sau: tiêm lượng botoxin vừa đủ, tránh khiến da đơ cứng, kỹ thuật tiêm chính xác. Với tay nghề cao , giàu kinh nghiệm của bác sĩ tại TMV Kangnam, bạn sẽ được chữa hôi nách bằng tiêm botox hiệu quả cao, đảm bảo chất lượng, đem lại sự hài lòng tuyệt đối.
Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại đây.
Để được tư vấn chi tiết hơn về cách chữa hôi nách hiệu quả này, mời bạn tới TMV Kangnam sớm nhé!
Chúc bạn sức khỏe!
Bác sĩ tư vấn
 Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét