Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Teen Việt nhẹ người với mẹo trị bệnh hôi nách


          Teen Việt nhẹ người với một vài mẹo trị hôi nách hiệu quả bất ngờ là bài hot trên báo bí kíp teen tuần 1 năm 2014. Ở đó, ta có thể thấy một số mẹo trị bệnh hôi nách hiệu quả mà cực kỳ đơn giản

Đối với những bạn teen không có điều kiện trị hôi nách triệt để và nhanh chóng nhất thì các bạn cũng có thể áp dụng mẹo trị bệnh hôi nách đơn giản dưới đây. Tuy đó chỉ là những phương pháp tự nhiên nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ và giúp bạn khử mùi hôi rất tốt, mang lại vùng nách sạch mùi, khô thoáng và sạch vết thâm nữa đấy.

-         Mẹo trị hôi bệnh hôi nách bằng cà chua

Mỗi khi tắm bạn nên dùng 3-4 cốc nước ép cà chua pha vào nước trong bồn rồi ngâm mình trong khoảng 15-20 phút và tắm lại bằng nước sạch. Cà chua là nguyên liệu có tác dụng khử mùi hiệu quả đồng thời làm mát da, mịn da và trắng da.


-         Mẹo trị bệnh hôi nách bằng chanh

Rất đơn giản với mẹo vặt với chanh này, các bạn dùng chanh cắt nát mỏng rùi kẹp vào nách hoặc xát nhẹ vào nách sau khi tắm để có thể khử mùi hôi hiệu quả vì chanh có tính axit cao nên giúp loại bỏ mùi mồ hôi nách trên cơ thể.

-         Trị hôi nách nhờ lăn/xịt khử mùi

Bạn nên chuẩn bị cho mình một lọ lăn hoặc xịt khử mùi mỗi khi đi ra ngoài để phòng tránh trường hợp mồ hôi ra nhiều khiến vi khuẩn hoạt động mạnh và mùi hôi nách phát tán. Đây sẽ là giải pháp cứu cánh cho bạn mỗi khi đi ra ngoài đấy nhé.


-         Mẹo vặt trị hôi nách bằng bột quế

Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ bạn nên dùng bột quế để bôi vào nách, để đến sáng hôm sau thì lau sạch và vệ sinh lại vùng nách.

Một vài mẹo trị bệnh hôi nách được gợi ý cho bạn sẽ là những mẹo rất hữu ích và mang đến hiệu quả bất ngờ đấy. Thử áp dụng và cảm nhận sự thay đổi ở vùng nách nhé.

Đọc thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét