Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Những mẹo trị hôi nách đơn giản mà nhanh chóng


Những mẹo trị hôi nách đơn giản mà nhanh chóng

Bằng chính những thói quen hàng ngày cũng có thể giúp bạn chữa hôi nách hiệu quả và mang lại vùng nách khô thoáng, sạch mùi đồng thời có một vùng nách mịn màng, tươi sáng hơn. Bạn sẽ được tìm hiểu ngay tại bài viết này.
          Chế độ ăn:
Các loại thực phầm như thịt bò, cừu, các loại gia vị như tỏi, hành tây, cà ri, trà, cà phê sẽ khiến bạn hay gặp vấn đề về mùi cơ thể. Vì vậy cần hạn chế những thực phẩm này để giảm bớt nguy cơ gây mùi nhé.

          Bột nổi, phèn chua, chanh và giấm:
Những nguyên liệu này có thể hạn chế mùi hôi hiệu quả đấy, bằng cách thoa vào nách hàng ngày để có một vùng nách sạch mùi.
          Ngải cứu:
Pha trà ngải cứu uống hàng ngày sẽ làm giảm sự tiết mồ hôi, hoặc bạn có thể chà xát ngải cứu ở vùng da dưới cánh tay hàng ngày.
          Oxy già:
Hòa oxy già với nước theo tỉ lệ 1:8 rồi thoa vào nách, đây là một cách diệt khuẩn rất hiệu quả đấy.


          Rượu:
Sau khi tắm lấy một miếng vải mềm và lau với rượu, cách này sẽ diệt khuẩn khỏi vùng nách và giảm mùi hôi đáng kể cho bạn đấy, hoặc cách nhanh hơn bạn có thể xịt nước rửa tay vào bông tẩy trang rồi thoa vào nách.

Một vài mẹo cơ bản này cũng có thể giảm mùi hôi nách hiệu quả. Những mẹo trị hôi nách này rất đơn giản và bạn có thể áp dụng ngay hôm nay. 

Nguồn : http://chuahoinach.vn/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét