Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Mẹo chữa hôi nách hiệu quả không cần phẫu thuật



Hôi nách muốn điều trị hiệu quả tức thì thì dùng các phương pháp thiên nhiên sẽ không giải quyết được vấn đề ấy vì vậy bạn cần tìm một mẹo chữa hôi nách hiệu quả hơn. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc cách chữa hôi nách hiệu quả mà không cần phẫu thuật chỉ với 1 lần để bạn áp dụng, đó chính là chữa hôi nách bằng tiêm Botox.
Botox là một chất đạm thiên nhiên tinh chất cao, được triết xuất từ  vi khuẩn có tác dụng làm đầy rãnh nhăn, tác động tới các bó cơ, ức chế hoạt động của tuyến mồ hôi.

Ứng dụng tác động của Botox- là một chất được sản sinh bởi 1 loại vi khuẩn có tên là Clostridium Botulium có tác dụng ngăn tín hiệu thần kinh truyền từ não về cơ khiến các cơ hoạt động chậm và yếu đi, khi tiêm vào nách, botox sẽ làm ức chế hoạt động của tuyến mồ hôi lớn ngay tức thì.
Tiêm botox để làm giảm triệu chứng tăng tiết mồ hôi là phương pháp hiệu quả. Tuy nhiên tiêm botox không mang lại hiệu quả vĩnh viễn mà bạn phải tiêm lại (6-8 tháng/ lần).


Công nghệ này tiên tiến và hiện đại và được áp dụng phổ biến và nó là một trong những mẹo chữa hôi nách được sử dụng nhiều tại Mỹ, nó được FDAHoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và sức khỏe của bạn. Hãy yên tâm và áp dụng nó nhé.
Như vậy bạn đã có phương pháp trị hôi nách ngay tức thì  hiệu quả và chỉ với một lần duy nhất. Thử ứng dụng công nghệ hiện đại và hiệu quả này nhé.
Xem thêm : 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét