Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Mẹo vặt trị hôi nách từ bên trong

Hôi nách sinh ra do tuyến mồ hôi lớn và xuất phát từ các nội tiết tố bên trong cơ thể vì vậy muốn điều trị hôi nách cần có những biện pháp giải quyết tận gốc. Bài viết này giới thiệu cho bạn các mẹo trị hôi nách từ bên trong cơ thể chúng ta và loại bỏ các độc tố và giải quyết triệt để mùi hôi.
Dưới đây là một số cách trị hôi nách đơn giản nhưng hiệu quả cho bạn:
       Uống nhiều nước: Bạn cần bổ sung thật nhiều nước mỗi ngày để thanh lọc và giải độc cơ thể và hạn chế mùi cơ thể phát tán.


         Mỗi buổi sáng thức dậy bạn nên pha 1 thìa nhỏ mật ong với 1 ly nước ấm để hỗ trợ cho việc điều trị bệnh hôi nách.
       Mỗi tuần nên dành ra 1 buổi sáng để bụng đói và uống ngay 1 lít nước sôi ấm pha với muối hạt, nhịn ăn đến 11h trưa rồi mới bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Và trong buổi sáng đó bạn hãy thả lỏng cơ thể, vận động nhẹ nhàng để việc giải độc được hiệu quả hơn. khi cơ thể đã được giải độc thì việc loại bỏ mùi hôi nách sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

       Uống trà mướp đắng hoặc nước ép từ quả mướp đắng tươi hàng ngày. Tuy nhiên cách này không nên áp dụng với người bị huyết áp thấp.
Một vài mẹo vặt chữa hôi nách đơn giản trên sẽ giúp loại bỏ triệt để mùi hôi từ bên trong, hãy quan tâm đến cơ thể mình hơn để mang lại cảm giác tự tin cho bản thân mình nhé.
Nguồn : Cách trị hôi nách 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét