Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Cách trị hôi nách bằng lá ngải với phèn chua

Trên thực tế có nhiều sự kết hợp ngẫu nhiên lại tạo ra điều kì diệu, một ví dụ điển hình như việc kết hợp giữa lá ngài với phèn chua lại sẽ có một phương pháp chữa hôi nách rất hiệu quả. Cách trị hôi nách này được dân gian truyền lại và được rất nhiều người sử dụng cũng như khẳng định về độ an toàn và hiệu quả của nó.
Như chúng ta đã biết, ngải cứu không chỉ là một nguyên liệu trong các món ăn hàng ngày bổ dưỡng mà nó còn là loại thuốc dùng để điều trị nhiều loại bệnh như đau bụng, đau đầu, ... và ngoài ra nó còn là cách được sử dụng để chữa trị bệnh hôi nách.

Cách trị hôi nách bằng lá ngải kết hợp với phèn chua
Cách trị hôi nách bằng lá ngải

Phèn chua có chứa các thành phần có tác dụng loại bỏ mùi hôi hiệu quả và đặc biệt là những vi khuẩn sinh ra mùi. Vì vậy sự kết hợp giữa lá ngải và phèn chua là sự kết hợp hoàn hảo để có công thức chữa hôi nách hiệu quả.
          Nguyên liệu:
+ 30g lá ngải cứu.
+ 30g phèn chua.
+ 200g muối tinh.

Cách trị hôi nách bằng lá ngải kết hợp với phèn chua
Cách trị hôi nách bằng phèn chua

          Cách làm bài thuốc trị hôi nách bằng lá ngải kết hợp với phèn chua như thế nào ?
Cho các nguyên liệu đã chuẩn bị vào nồi rồi đun nóng, tiếp đến, bỏ các nguyên liệu vào túi vải rồi  kẹp vào nách, để trong khoảng 10 phút.
Đây được coi là phương pháp chữa trị bệnh hôi nách hiệu quả. Mỗi ngày bạn cần kiên trì thực hiện để mang lại kết quả cao nhất.
Cách trị hôi nách bằng lá ngài và phèn chua không chỉ có tác dụng khử mùi mà còn mang lại vùng nách khô thoáng, sạch mùi, mịn màng hơn.
Đọc thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét