Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Những hình xăm cá chép đẹp mê hồn

Hình xăm cá chép hóa rồng hiện đang là hình xăm thịnh hành trong giới trẻ với những kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Hình xăm cá chép được ưa chuộng không chỉ bởi nét đẹp tinh tế mà còn bởi những ý nghĩa tâm linh chứa đựng trong mỗi hình xăm.

nhung-hinh-xam-ca-chep-dep-me-hon
1. Truyền thuyết về loài cá chép
Cá chép là một con vật mang nhiều yếu tố tâm linh. Từ xa xưa cá chép đã đi vào thơ ca và truyền thuyết với câu chuyện vượt vũ Vũ Môn hóa rồng. Câu chuyện này rất phổ biến ở các nước phương Đông chịu ảnh hưởng của Trung Quốc như Việt Nam và Nhật Bản.
Theo như truyền thuyết thì cá chép để có thể trở thành rồng đã phải vượt qua muôn vàn khổ cực, lội ngược dòng nước tiến lên cao. Sau 3 đợt sóng dữ cá chép đã qua được cửa Vũ Môn và khắp mình thân mọc vảy hóa rồng. Hình xăm cá chép vượt vũ môn hóa rồng dưới đây vừa lung linh, vừa oai nghiêm, rực rỡ.
Hình xăm cá chép vượt vũ môn hóa rồng cuốn hút người xem
Hình xăm cá chép vượt vũ môn hóa rồng cuốn hút người xem
Dựa trên những truyền thuyết dân gian hình ảnh cá chép đã trở thành một nguồn cảm hứng nghệ thuật dồi dào, đặc biệt là hội họa.
Người ta cho rằng cá chép vượt Vũ Môn là biểu trưng của một tinh thần quả cảm, dám đương đầu với sóng gió, kiên cường bám trụ để đi tới thành công. Những người mang theo biểu tượng cá chép không chỉ là những người mạnh mẽ, gan cường mà còn là những người gặp may, gặp thời, giàu sang, phú quý.
Hình xăm cá chép vượt vũ môn hóa rồng ở lưng
Cũng chính vì vậy mà hình ảnh cá chép được các nghệ nhân xăm mình sử dụng rất nhiều. Hình xăm cá chép trở nên thịnh hành và được ưa chuộng hơn bất cứ hình xăm nào. Hình xăm cá chép ở lưng không chỉ mang ý nghĩa tâm linh cao đẹp mà nó còn là một biểu tượng có nhiều cảm xúc, nhiều sáng tạo.
Dưới con mắt thẩm mỹ tinh tế và bàn tay tài hoa các nghệ nhân đã vẽ nên những đường xăm cá chép sinh động, lộng lẫy đến bất ngờ.
2. Hình xăm cá chép ở lưng tạo nên cơn sốt
Hình xăm cá chép ở lưng sở hữu trong mình rất nhiều ưu điểm nên được giới trẻ yêu thích và lựa chọn nhiều. Trong vài năm gần đây hình xăm cá chép bỗng chốc trở thành một trào lưu bùng nổ trong giới trẻ.
nhung-hinh-xam-ca-chep-dep-me-hon
Hình xăm cá chép chủ yếu được xăm tại lưng bởi đây là hình xăm cầu kỳ, kích thước lớn nên khi xăm ở lưng sẽ thể hiện được một cách tinh tế các đường nét, sắc thái của hình xăm
Hinh-xam-ca-chep-mat-quy
Bên cạnh hình xăm cá chép đầy màu sắc thì hình xăm cá chép mặt quỷ bằng mực đen cũng tạo được hiệu ứng tuyệt vời, ta có cảm giác tấm lưng trần như phông nền cho bức tranh thủy mạc.
nhung-hinh-xam-ca-chep-dep-me-hon
Nhiều hình xăm thì như muốn kể lại câu chuyện truyền thuyết một thời với vòng nước xoáy dâng cao, hàng đàn cá bơi tranh nhau chiến đấu, mưa táp, gió dập, khó khăn muôn trùng.
Không xăm cả mảng lưng nhiều người lựa chọn một bên vai cho hình xăm cá chép. Hình xăm không quá lớn nhưng vẫn tạo được sự cuốn hút đến lại kỳ.
hinh-xam-ca-chep-vuot-vu-mon
Hình xăm cá chép là hình xăm dễ cách điệu và đặt được ở nhiều vị trí vì vậy tùy theo sở thích của mỗi người mà hình xăm lại có những dấu ấn riêng. Chẳng hạn như hình xăm cá chép đầy khỏe khoắn tại bắp tay hay bắp chân.
Nếu bạn muốn xóa đi hình xăm cũ để sở hữu một hình xăm cá chép tuyệt vời thì hãy tham khảo thêm về công nghệ xóa xăm tiên tiến nhất hiện nay Laser Toning. Công nghệ xóa xăm hiện đại này có thể giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mực xăm một cách an toàn mà không gây đau rát, không để lại sẹo xấu trên da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét