Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Giảm mỡ bắp tay hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên

Bằng một vài bài tập đơn giản kết hợp cùng chế độ ăn uống, kiêng khem bạn có thể loại bỏ được mỡ thừa nơi cánh tay, giúp bạn có đôi tay thon, luôn tự tin diện bất cứ trang phục nào bạn muốn. Hãy cùng tham khảo một vài gợi ý nho nhỏ để có thể giảm mỡ bắp tay thành công.

 giam-mo-bap-tay-hieu-qua-bang-phuong-phap-tu-nhien
Giảm mỡ bắp tay hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên
1. Động tác kéo đẩy tạ
Việc kéo đẩy tạ là một việc làm rất đơn giản nhưng nó cũng là một trong những cách giúp bạn giảm mỡ bắp tay. Với một cường độ và mức độ tập vừa phải, bạn có thể làm cho bắp tay thon gọn hơn mà không khiến cánh tay mình trở nên cơ bắp.
Để thực hiện động tác này bạn nên chọn một quả tạ nặng vừa phải (1.5 – 2kg). Mỗi ngày, cố gắng dành ra một khoảng thời gian nhất định để tập luyện với tạ. Bạn nắm chắc tay vào tạ, lòng bàn tay hướng vào trong thân. Bạn cần giữ cho bắp tay (từ vai đến khuỷu tay) đứng yên và chỉ vận động phần tay từ khuỷu tay trở xuống. Động tác giảm mỡ bắp tay này rất đơn giản, bạn chỉ cần kéo vào và đẩy tạ ra nhẹ nhàng. Cố gắng thực hiện ít nhất 20 lần mỗi ngày để cho hiệu quả cao.
giam-mo-bap-tay-hieu-qua-bang-phuong-phap-tu-nhien
Động tác kéo đẩy tạ giúp giảm mỡ bắp tay
2. Cải thiện chế độ ăn uống
Tiêu thụ ít calo hơn chính là lời khuyên dành cho những ai muốn giảm mỡ bắp tay.
Để giảm calo bạn nên tăng cường thêm rau xanh cho khẩu phần ăn hàng ngày. Ngoài ra, tăng thêm thành phần và số lượng các loại thịt, đặc biệt là thịt nạc, thịt gà, thịt bò…
Chất béo bạn sử dụng nên là những loại chất béo lành mạnh, được tiêu thụ chủ yếu vào bữa sáng như các loại hạt, dầu ô liu, bơ hoặc dầu dừa. Ngoài ra, bạn nên chú ý cắt giảm tinh bột và đường trong khẩu phần ăn.
Ngoài ra, để giảm đói, có đủ năng lượng hoạt động trong ngày bạn nên chia thành nhiều bữa ăn nhỏ. Tốt nhất, một ngày nên có khoảng 5 bữa ăn, ngoài 3 bữa chính bạn sẽ có thêm 2 bữa phụ, 1 sáng 1 chiều. Thức ăn nhẹ giữa các bữa chính nên là hoa quả hoặc rau xanh, chia thành nhiều phần nhỏ và bạn tiêu thụ chúng với số lượng ít nhất có thể.
giam-mo-bap-tay-hieu-qua-bang-phuong-phap-tu-nhien
Ăn nhiều rau xanh và rau quả có lợi cho sức khỏe của bạn
3. Uống trà xanh
Uống trà xanh là một trong những phương pháp giảm mỡ bắp tay hiệu quả bạn nên áp dụng.
Trà xanh không chỉ có tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa mà nó còn có khả năng giảm mỡ thừa hiệu quả vùng bắp tay.
Bạn chú ý nhé, các loại thức uống có ga chính là kẻ thù của bạn. Những thức uống có ga gây nên tình trạng tích mỡ ở bắp tay và bụng. Vì vậy, hãy loại bỏ những thức uống này để giảm mỡ bắp tay và có sức khỏe tốt hơn. Tại sao bạn không thay thế chúng bằng trà xanh ngay từ hôm nay để có được cánh tay thon như mong muốn.
giam-mo-bap-tay-hieu-qua-bang-phuong-phap-tu-nhien
Thay thức uống có ga bằng trà
Trên đây là những phương pháp tự nhiên để giảm mỡ bắp tay rất đơn giản mà bạn có thể áp dụng. Tuy nhiên, để giảm mỡ bắp tay nhanh chóng, an toàn, cho hiệu quả cao bạn nên áp dụng phương pháp giảm mỡ nhanh bằng công nghệ Laser S-Lipick. Phương pháp này có thể giảm mỡ rất nhanh mà không cần tập luyện, ăn kiêng, cho hiệu quả giảm mỡ dài lâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét