Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

Bạn phù hợp với mặt nạ tóc nào?

Có rất nhiều loại mặt nạ tóc. Công dụng chung của chúng là dưỡng ẩm, làm tóc dài, dày và mềm mượt hơn. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ rằng mỗi chất tóc chỉ phù hợp với một số loại mặt nạ nhất định mà thôi. Việc áp dụng bừa bãi sẽ khiến tóc bạn trở nên “tồi tệ” hơn. Vậy bạn thích hợp với loại mặt nạ tóc nào? Cùng lắng nghe lời khuyên của nhà tạo mẫu tóc Angelo David Pisacreta về việc lựa chọn mặt nạ dành cho tóc nhé!

ban-phu-hop-voi-mat-na-toc-nao
Bạn phù hợp với mặt nạ tóc nào?
Mặt nạ dành cho tóc khô
Đối với phụ nữ châu Á, tình trạng tóc khô, cháy nắng là tình trạng khá phổ biến. Những tác động từ môi trường nắng nóng, khói bụi khiến tóc dễ rơi vào tình trạng hư tổn, gãy rụng liên miên. Đặc điểm của mái tóc khô là xơ, rối, sáng màu và chẻ ngọn nghiêm trọng. Mặt nạ tóc có chức năng dưỡng ẩm, cung cấp nước và dầu nhờn là cách “cứu vãn” tình thế phù hợp nhất lúc này.
Có nhiều mặt nạ tóc dưỡng ẩm mà bạn có thể lựa chọn nhưng Angelo David Pisacreta khuyên bạn nên sử dụng dầu dừa. Dầu dừa là một dưỡng chất thiên nhiên có tác dụng phục hồi hư tổn cho từng sợi tóc.
“Cấp cứu” mái tóc khô không khó. Bạn chỉ cần nhớ một số bước đơn giản như sau:
-          Gội sạch đầu
-          Bôi đều dầu dừa lên tóc, xoa bóp nhẹ nhàng da đầu và tóc cho dầu dừa ngâm sâu
-          Dùng một chiếc khăn được luộc nóng quấn quanh tóc và da đầu
-          Ủ như vậy trong 10 phút rồi xả lại tóc với nước mát (không dùng nước nóng).
ban-phu-hop-voi-mat-na-toc-nao
Dầu dừa – mặt nạ dành cho tóc khô
Bạn thực hiện phương pháp này 2 lần mỗi tuần. Sau một thời gian bạn sẽ nhận thấy sự chuyển biến, tóc giảm gãy rụng và mềm mượt hơn rất nhiều.
Mặt nạ dành cho tóc xỉn màu
Mái tóc xỉn màu khiến bạn luôn mất tự tin mỗi khi tạo kiểu hay nhuộm màu tóc mới. Kết quả “trùng tu nhan sắc” sẽ chẳng bao giờ làm bạn hài lòng bởi khi thuốc nhuộm và các loại thuốc tạo kiểu gặp chất tóc này đều cho ra một kết quả tồi tệ.
Vậy làm sao để tóc sáng màu và tươi sáng, óng ả hơn? Hãy cung cấp vitamin và protein cho tóc, đó chính là lời khuyên của Angelo David Pisacreta dành cho bạn.
Bên cạnh việc thay đổi, cải thiện chế độ ăn uống hàng ngày bạn nên sử dụng mặt nạ bơ cho tóc. Trong trái bơ chứa rất nhiều những dưỡng chất và tinh dầu cần thiết cho mái xỉn màu.
Bạn chỉ cần nghiền 1 trái bơ rồi trộn với mật ong, tạo thành hỗn hợp sền sệt, sánh đặc, mịn màng. Thoa hỗn hợp này lên toàn bộ mái tóc và ủ trong vòng 20 phút. Sau 20 phút gội lại bằng nước thật sạch, bạn sẽ có mái tóc óng ả hơn sau 1 thời gian. Nên áp dụng mặt nạ tóc từ trái bơ 2 lần/ tuần để có hiệu quả tối ưu.
ban-phu-hop-voi-mat-na-toc-nao
Mặt nạ tóc từ bơ và mật ong
Mặt nạ dành cho tóc xoăn tự nhiên
Mái tóc xoăn tự nhiên không giống với một mái tóc xoăn được làm ngoài tiệm. Đây được coi là một chất tóc xấu. Những mái tóc xoăn thường rất yếu, dễ gãy rụng và khô xơ hơn các chất tóc thông thường.
Mái tóc xoăn tự nhiên thích hợp với mặt nạ tóc làm từ chuối, trứng và mật ong. Angelo David Pisacreta cho hay loại mặt nạ này có chứa những dưỡng chất tuyệt vời dành cho chất tóc xoăn mà ít mặt nạ nào có được.
Bạn cần một quả chuối chín nghiền nát, 1 quả trứng sống, 1 thìa canh mật ong, 1 thìa canh sữa tươi. Bạn đánh tan hỗn hợp này với nhau rồi thoa chúng lên mái tóc. Ủ tóc trong mũ tắm khoảng 15 phút rồi xả thật sạch lại bằng nước. Chắc chắn mái tóc xoăn sẽ nặng sợi, mềm và thẳng mượt hơn sau một thời gian.
ban-phu-hop-voi-mat-na-toc-nao
Mặt nạ chuối, trứng, mật ong và sữa
Mặt nạ dành cho tóc dầu
Mái tóc dầu không phải là một mái tóc đẹp. Dầu nhờn khiến bạn luôn mất tự tin vì trông đầu bạn lúc nào cũng bết và ướt át.
Angelo David Pisacreta đặc biệt lưu ý rằng: “không gội đầu thường xuyên khi tóc bạn có lắm dầu nhờn”. Để loại bỏ dầu nhờn bạn chỉ nên dùng dấm táo. Mặt nạ tóc từ dấm táo giúp bạn loại bỏ nhờn trên da đầu mà không gây khô xơ cho tóc. Bạn cần trộn ¼ tách dấm táo với 2 ly nước, bôi hỗn hợp này lên da đầu và ủ trong một vài phút rồi rửa sạch lại với nước.
ban-phu-hop-voi-mat-na-toc-nao
Dấm táo
Những mặt nạ dưỡng tóc kể trên sẽ giúp tóc bạn óng ả, mượt mà và dày đẹp hơn. Tuy nhiên, để có được hiệu quả cao bạn nên thường xuyên áp dụng và kiên nhẫn đợi chờ chuyển biến. Mái tóc mỏng do bị gãy rụng nhiều không thể xanh tốt trở lại chỉ trong ngày một ngày hai. Để có thể trị rụng tóc nhanh, cho hiệu quả tức thì, bạn cần phải nhờ đến sự trợ giúp từ công nghệ tiên tiến. Công nghệ sinh học điều trị rụng tóc là một trong những phương pháp cho hiệu quả cao. Phương pháp này hiện đang được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng độc quyền trong điều trị rụng tóc cho khách hàng. (Tham khảo thêm TẠI ĐÂY)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét