Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Nguyên nhân của bệnh hôi nách và cách chữa trị

Bất kỳ ai cũng có tuyến mồ hôi ở dưới canh tay. Tuy nhiên, không phải người nào cũng bị mồ hôi nách nặng mùi. Do, ở mỗi người có cơ địa khác nhau, chịu sự tác động từ chế độ sinh hoạt và làm việc khác nhau nên dẫn đến có người bị hôi nách và có người không. Dưới đây là những thin tin giúp bạn hiểu được đâu là nguyên nhân của bệnh hôi nách, từ đó tìm ra hướng chữa hôi nách hiệu quả.

>> Quy trình trị hôi nách nội soi
>> Trị hôi nách nội soi có an toàn không
hoi nach1
Nguyên nhân của bệnh hôi nách và cách chữa trị
Theo các nghiên cứu cho thấy, có nhiều nguyên nhân khiến mùi hôi nách xuất hiện. Những vi khuẩn là ngyên nhân chính gây ra căn bệnh này. Khi vùng da dưới cánh tay tiết ra mồ hôi để điều hòa thân nhiệt, khu vực này sẽ trở nên bị ẩm ướt, ngoài ra, nhiệt độ ở đây khá ấm là điều kiện tốt cho vi khuẩn được hình thành và phát triển.
Khi vi khuẩn cư ngụ ở nách, thức ăn chính chính của chúng là các chất bã được cơ thể bài tiết qua tuyến mồ hôi. Vi khuẩn sẽ tiết ra một loại chất có tên gọi là 3-methyl-2-hexenoic acid. Và chính chất này đã tạo nên mùi hôi nách khiến cho bạn và những người xung quanh đều khó chịu.
Ngoài ra, các loại thức ăn như hành tây, thức ăn cay nóng, thực phẩm có chứa cafein….. cũng được xếp vào nhóm các nguyên nhân làm tăng mùi hôi nách.
Bệnh hôi nách gây ảnh hưởng gì?
nguyen nhan cua benh hoi nach va cach chua tri
Mùi hôi nách khiến bạn tự ti và khó chiu
Bệnh hôi nách có gây ảnh hưởng lớn không? Nhiều người cho rằng, bệnh hôi nách chỉ gây mùi khó chịu, ngoài ra không gây bất kỳ ảnh hưởng nào tới cơ thể con người. Đây có phải là đáp án đúng không? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các bạn nhé.
- Hôi nách là tình trạng hố nách của chúng ta phát ra mùi khó chịu. Do tuyến mồ hôi trong cơ thể dị thường và chịu sự ảnh hưởng của nội tiết.Thường thì những người bị hôi nách sẽ bị kèm theo chứng mồ hôi nhiều ở dưới nách. Khi ở nhiệt độ cam, tâm lý căng thẳng… nách sẽ ra nhiều mồ hôi hơn bình thường và nó gây ra mùi khó chịu.
Mùi mồ hôi nách không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà những người xung quanh cũng bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, khi mồ hôi nách quá nhiều sẽ làm áo của bạn bị vàng ố và để lại mùi hôi kéo dài, gây không ít trở ngại trong cuộc sống, công việc và việc vệ sinh hẳng ngày.
nguyen nhan cua benh hoi nach va cach chua tri 21
Hôi nách gây ảnh hưởng cả tới những người xung quanh
- Hôi nách không phải bệnh nan y và cũng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh. Nguy hại chủ yếu của hôi nách là gây ra mùi khó chịu. Do đó, người bệnh thường thiếu tự tin, ảnh hưởng lớn đến tâm lý của bệnh nhân và vì thế nó cũng gây không ít ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã hôi cũng như công việc của người bệnh
Chữa hôi nách bằng cách nào hiệu quả?
Nếu các bạn nghĩ rằng chỉ cần chữa bệnh hôi nách ở ngoài da thì đó cũng chính là lý do mùi hôi nách không thể điều trị dứt điểm được, mà đó chỉ là cách đối phó tạm thời, khi bạn ngừng điều trị, mùi mồ hôi sẽ xuất hiện trở lại.
nguyen nhan cua benh hoi nach va cach chua tri 6
Chữa hôi nách bằng hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là giải phá tối ưu nhất
Phương pháp chữa hôi nách bằng hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách chính là cách duy nhất, giúp loại bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi gây mùi khó chịu. Thông qua thiết bị nội soi chuyên dụng có gắn camera, các bác sĩ sẽ bỏ đi tuyến mồ hôi lớn ở nách, từ đó, nách sẽ không còn bị mồ hôi nhiều và đồng thời mùi hôi cũng không còn nữa.
Đây là cách chữa hôi nách được ứng dụng rất rộng rãi tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Anh… và đã được kiểm duyệt về độ an toàn và tính hiệu quả thông qua hàng nghìn khách hàng. Và hiện nay, hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách đang được các bác sĩ của thẩm mỹ viện Kangnam đưa vào điều trị cho khách hàng rất thành công. Minh chứng cho điều đó chính là sự hài lòng và tin tưởng, lựa chọn của hầu hết cách khách hàng khi tìm đến với thẩm mỹ viện Kangnam.
Phương pháp trị hôi nách này thỏa mãn tiêu chí về độ an toàn, không xâm lấn, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Ngoài ra, hút bỏ nội  soi tuyến mồ hôi nách còn giúp loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa và lông nách, mang đến cho bạn vùng da dưới cánh tay khô thoáng, sạch mùi, sáng mịn và hiệu quả điều trị giữ được suốt đời.
Hi vòng, từ nguyên nhân của bệnh hôi nách và cách chữa trị mà chúng tôi giới thiệu trên đây có thể giúp bạn tìm ra hướng đối phó tốt nhất với bệnh hôi nách. Từ đó giúp bạn thoát khỏi mùi mồ hôi khó chịu, lấy lại sự tự tin và để cuộc sống thêm ý nghĩa, hạnh phúc hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét