Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Xóa tàn nhang bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Mặt em có nhiều tàn nhang lắm. Mặc dù đã chống nắng kỹ càng và dùng kem trị tàn nhang nhưng tình trạng vẫn không thuyên giảm. Em có ý định trị tàn nhang bằng công nghệ cao nhưng không biết xóa tàn nhang bao nhiêu tiền. Mong bác sĩ tư vấn sớm giúp em.

xoa tan nhang bao nhieu tien

Trả lời:
Chào bạn!
Trị tàn nhang bằng công nghệ cao là lựa chọn của đông đảo khách hàng có nhu cầu trị tàn nhang nhanh chóng, dứt điểm, an toàn. Tuy nhiên, để đảm bảo được kết quả điều trị như mong muốn, bạn cần phải lựa chọn được cho mình công nghệ cũng như địa chỉ xóa tàn nhang uy tín, chất lượng.
Trong số các địa chỉ trị tàn nhang hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là địa chỉ trị tàn nhang hiệu quả, uy tín nhất. Thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang ứng dụng thành công công nghệ Laser Toning với rất nhiều ưu điểm nổi trội trong xóa tàn nhang so với các phương pháp khác:
- Loại bỏ tàn nhang hiệu quả đến 90 – 95% sau một lần điều trị
- Hiệu quả duy trì dài lâu, ổn định, tàn nhang không tái phát
- An toàn tuyệt đối, không đau rát, không để lại sẹo trên da
- Làn da mịn màng, trắng sáng, đều màu
Xóa tàn nhang bao nhiêu tiền?
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, chi phí điều trị tàn nhang bằng Laser Toning dao động từ 6 – 12 triệu đồng, tùy thuộc vào mức độ tàn nhang của từng khách hàng.
Để biết chính xác trong trường hợp của bạn xóa tàn nhang bao nhiêu tiền, bạn nên sắp xếp thời gian tới trực tiếp trụ sở của Thẩm mỹ viện Kangnam, các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cụ thể cho bạn!
XEM THÊM
Bác sĩ Tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét