Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Tại sao Oxy-led trị mụn đầu đen hiệu quả hơn các phương pháp khác?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ tư vấn, tôi là Kim Cúc, năm nay 26 tuổi. Nhiều bạn bè đã giới thiệu tôi tới thẩm mỹ viện Kangnam để được điều trị mụn bằng công nghệ Oxy-led. Tôi muốn tìm hiểu kỹ để yên tâm hơn. Vậy các bác sĩ có thể giải thích giúp tôi tại sao Oxy-led trị mụn đầu đen hiệu quả hơn các phương pháp khác không? Tôi đã thử nhiều phương pháp mà chưa có kết quả triệt để? Cảm ơn các bác sĩ!

Tại sao Oxy-led trị mụn đầu đen hiệu quả hơn các phương pháp khác?

Trả lời: 
Chào Kim Cúc!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình về chuyên mục tư vấn trị mụn đầu đen của Thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Công nghệ Oxy-led là cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất hiện nay. Nhờ nhiều ưu điểm vượt trội, Oxy-led giúp điều trị mụn đầu đen nhanh chóng, triệt để và hiệu quả hơn các phương pháp khác. Nếu các phương pháp khác chỉ có thể lấy nhân mụn và mụn trở lại nhanh chóng, thì Oxy-led lại tập trung triệt tiêu tận gốc nguồn sinh ra mụn, làm sạch các ổ viêm nhiễm, làm hết mụn và ngăn ngừa mụn trở lại.
Oxy-led trị mụn đầu đen hiệu quả hơn các phương pháp khác chủ yếu là nhờ sự kết hợp “ăn ý” giữa ba công nghệ hiện đại sau:
- Tinh chất I Peel thanh lọc da, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, ô nhiễm, thu nhỏ lỗ chân lông và tẩy tế bào chết
- Công nghệ Oxy-led cung cấp oxy tươi, giúp da tái tạo collagen, nhờ vậy mà da khỏe mạnh, ngăn ngừa mụn
- Ánh sáng Led với 3 màu xanh, đỏ, hồng triệt tiêu nguồn sinh sản mụn, giảm tình trạng sưng tấy, vết thâm, tái tạo, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, mềm mịn
Ngoài ra, tại thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng còn được thăm khám, điều trị bởi các bác sĩ và chuyên viên tận tình, nhiều kinh nghiệm do đó trị mụn đầu đen hiệu quả, nhanh chóng, lại an toàn. Chỉ sau liệu trình từ 4 – 6 lần, khách hàng không chỉ có làn da sạch mụn đầu đen mà còn mềm mịn, trắng sáng hơn.
Để được trị mụn đầu đen hiệu quả bằng công nghệ Oxy-led, mời bạn tới thẩm mỹ viện Kangnam sớm để được thăm khám, tư vấn và giải đáp thắc mắc.
Tham khảo thêm thông tin về công nghệ trị mụn đầu đen hiệu quả này tại đây.
Chúc bạn trị mụn đầu đen hiệu quả!
Xem thêm:
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét