Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Chữa hôi nách bằng hút bỏ nội soi mất bao lâu?

Câu hỏi: Các bác sĩ có thể cho tôi biết chữa hôi nách bằng hút bỏ nội soi mất bao lâu không? Vì tôi không ở thành phố Hồ Chí Minh nên đi lại hơi bất tiện. Mong các bác sĩ trả lời câu hỏi của tôi sớm để tôi có sự chuẩn bị, sắp xếp công việc và nơi ăn nghỉ.

(Minh Nhựt – Bạc Liêu)

Trả lời:
Bạn Minh Nhựt thân mến,
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
Bạn không cần quá lo lắng về vấn đề thời gian bởi chữa hôi nách bằng hút bỏ nội soi tại thẩm mỹ viện Kangnam được các bác sĩ tiến hành rất nhanh chóng.
-  Thời gian thực hiện hút bỏ tuyến mồ hôi nách là 30 - 40 phút (cho cả hai bên)
-  Số lần điều trị: 1 lần duy nhất cho hiệu quả dài lâu, vĩnh viễn
Sau khi các bác sĩ thực hiện xong bạn có thể về nhà ngay sau đó và tự chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Đây là công nghệ chữa hôi nách tiên tiến nhất hiện nay, giúp bạn loại bỏ triệt để mùi hôi chỉ với 1 lần điều trị duy nhất. Chữa hôi nách bằng hút bỏ nội soi rất an toàn, ít xâm lấn nên không cần nghỉ dưỡng nhưng để có kết quả tốt nhất bạn nên:
-  Giữ vệ sinh sạch sẽ vùng nách
-  Tránh vận động mạnh vùng nách, va đập hay gây tổn thương trong thời gian đầu sau điều trị.
Nếu bạn còn băn khoăn về công nghệ chữa hôi nách tiên tiến này thì có thể trực tiếp tới thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn cụ thể hoặc gọi điện theo số 1900 6450 để được tư vấn viên trợ giúp.
Tham khảo thêm về công nghệ chữa hôi nách bằng hút bỏ nội soi tại đây.
Chúc bạn luôn tự tin và hạnh phúc!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét