Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Trị nám sâu không khó với công nghệ Laser Toning

Nám da luôn là nỗi ám ảnh đổi với chị em, đặc biệt là tình trạng nám sâu khó điều trị và dai dẳng. Với các phương pháp thông thường, chị em thường tốn nhiều công sức, tiền bạc, thời gian mà hiệu quả điều trị không cao. Tuy nhiên, với công nghệ trị nám ưu việt Laser Toning, trị nám sâu đã không còn quá khó.

Nám sâu – nỗi lo lớn của phụ nữ
tri-nam-sau-khong-kho-voi-cong-nghe-laser-toning
Nám sâu khó điều trị  - nỗi lo lắng lớn của chị em
Nám sâu là tình trạng nám đậm, tồn tại trên da thành từng đốm lẻ tẻ nhưng rõ ràng. Nám sâu thường xuất hiện ở gò má, quanh mắt. Vì nám khá rõ nên thường khiến chị em mất tự tin trong giao tiếp, đặc biệt là khó có thể che giấu bằng việc trang điểm hằng ngày. Bên cạnh đó, vì chân nám ở sâu trong lớp tế bào da mà vì vậy việc trị nám da sâu trở nên vô cùng khó khăn khi chị em chỉ áp dụng những phương pháp thông thường như thoa kem, đắp mặt lạ. Do đó, điều trị nám sâu triệt để, tận gốc là nhu cầu của đông đảo chị em phụ nữ.
Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ hiện đại Laser Toning, việc điều trị nám sâu đã trở lên dễ dàng hơn, nỗi lo lớn của chị em đã có cơ hội được giải quyết một cách triệt để, an toàn.
Laser Toning trị nám như thế nào?
tri-nam-sau-khong-kho-voi-cong-nghe-laser-toning
Công nghệ trị nám sâu ưu việt nhất bằng Laser Toning
Laser Toning là công nghệ nám sâutốt nhất hiện nay. Laser Toning sử dụng laser Q – Switched với sự kết hợp hoàn hảo hai bước sóng Laser 1064nm và 532 nm, cho hiệu quả chữa nám sâu tận gốc và an toàn.
- Tia Laser bước sóng 532nm có tác dụng bề mặt, hút bỏ thành công các hắc sắc tố gây nám da ở lớp thượng bì, trả lại làn da trăng sáng, mịn màng, sạch nám.
- Trong khi đó tia Laser bước sóng 1064nm lại len lỏi vào sâu trong lớp biểu bì, phá vỡ các nguồn gốc sinh ra hắc sắc tố, đào thải ra bên ngoài theo đường bài tiết tự nhiên. Nhờ đó, nám sâu bị loại bỏ tận gốc và không có cơ hội tái phát.
Bên cạnh đó, công nghệ trị nám sâu Laser Toning còn được chứng nhận bởi tổ chức FDA bởi độ an toàn cao, không gây bỏng rát, không xâm lấn da. Thực tế là Laser Toning đã giúp hàng nghìn khách hàng điều trị nám sâu thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam với hiệu quả tối ưu nhất.
Laser Toning có ưu điểm gì nổi bật?
tri-nam-sau-khong-kho-voi-cong-nghe-laser-toning
Những ưu điểm vượt trội của Laser Toning trong điều trị nám sâu
Nhờ công nghệ tối ưu, Lasar Toning bên cạnh hiệu quả trị nám cao (đặc trị nám sâu, hiệu quả từ 85 – 95%) còn có những ưu điểm sau đây:
- An toàn cho da,không đau rát, không để lại sẹo, không xâm lấn
- Điều trị nhanh chóng
- Da mịn màng, đồng màu, tươi sáng
- Hiệu quả điều trị nám duy trì lâu dài
Để tìm hiểu chi tiết về dịch vụ trị nám bằng công nghệ Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn hãy sắp xếp thời gian trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi theo sốHotline 1900 6450, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
XEM THÊM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét