Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

30 tuổi đã nên trị rụng tóc hay chưa?

30-tuoi-da-nen-tri-rung-toc-hay-chuaCâu hỏi: Tôi là Thành Nam. Tôi năm nay 30 tuổi. Mặc dù tuổi còn khá trẻ nhưng tôi đã bị rụng tóc rất nhiều, phần trán của tôi tóc rất thưa thớt. Nếu tình trạng này tiếp diễn tôi lo lắng mình sẽ bị hói đầu. Tôi rất muốn đi chữa trị rụng tóc ngay nhưng không biết với tuổi của mình thì đã trị rụng tóc được hay chưa?

Trả lời:
Bạn Thành Nam thân mến,
Cám ơn Thành Nam đã gửi câu hỏi cũng như những chia sẻ của bạn về cho chúng tôi. Với băn khoăn của bạn chúng tôi xin giải đáp thế này:
Bạn hoàn toàn có thể đến thẩm mỹ viện Kangnam để điều trị rụng tóc ngay từ hôm nay. Chúng tôi có hai dịch vụ trị rụng tóc đó là: phương pháp cấy tóctrị rụng tóc bằng công nghệ sinh học.
Tùy từng tình trạng tóc rụng của bạn mà các bác sĩ tại thẩm mỹ viện sẽ cho bạn lời khuyên hợp lý. Nếu tóc bạn rụng quá nhiều và đã rơi vào tình trạng hói đầu thì phương pháp cấy tóc phù hợp với bạn. Còn nếu bạn rụng tóc ở một mức độ vừa phải thì chúng tôi sẽ áp dụng công nghệ sinh học trong điều trị rụng tóc.
Với độ tuổi 30 của bạn thì cả 2 phương pháp này đều có thể áp dụng. Sau điều trị bạn sẽ có mái tóc dày, chắc khỏe mà không còn lo tóc rụng trở lại.
Mặc dù hai phương pháp này được áp dụng cho 2 đối tượng khác nhau nhưng chúng có chung một vài ưu điểm:
- Trị rụng tóc an toàn, không gây xâm lấn, không có tác dụng phụ sau điều trị
- Trị rụng tóc nhanh, không cần nghỉ dưỡng
- Tóc mọc lại chắc khỏe, dày đẹp và duy trì dài lâu
Nếu bạn còn băn khoăn mời gửi câu hỏi về cho chúng tôi hoặc trực tiếp đến thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn.
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét