Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Laser S-lipick có thể giảm mỡ 2 vùng cùng 1 lúc được không?

laser-s-lipick-co-the-giam-mo-2-vung-cung-1-luc-duoc-khongCâu hỏi: Chào các bác sĩ. Tôi là Yến Khanh. Tôi bị béo bụng và béo đùi. Tôi muốn giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser S-Lipick cho cả 2 vùng này cùng một lúc. Không biết như vậy có được không hay tôi phải đến thẩm mỹ viện để thực hiện 2 lần?
Trả lời:
Bạn Yến Khanh thân mến,
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp thế này:
Để biết bạn có thể tiến hành giảm mỡ 2 vùng cùng 1 lúc được hay không chúng tôi cần phải thực hiện một số công đoạn:
- Bước 1: thăm khám và tư vấn.
Đây là bước đầu tiên, các bác sĩ sẽ thăm khám cẩn thận cho bạn để xác định lượng mỡ thừa, vùng nhiều mỡ để có những lời khuyên phù hợp nhất dành cho bạn.
Qua bước thăm khám các bác sĩ sẽ biết được tiểu sử bệnh lý của bạn nhờ đó phục vụ quá trình giảm mỡ an toàn hơn.
- Bước 2: Tiến hành những xét nghiệm cần thiết
Đây là bước tối quan trọng. Các bác sĩ sẽ sử dụng những thiết bị hiện đại để tiến hành các khâu xét nghiệm cần thiết. Khi có kết quả các bác sĩ sẽ biết được bạn có đủ sức khỏe để tiến hành giảm mỡ ở 2 vùng cùng một lúc hay không.
Nếu bạn đủ sức khỏe thì công nghệ Laser S-Lipick hoàn toàn có thể giúp bạn giảm mỡ cả 2 vùng trong cùng một lần thực hiện.
- Bước 3: Khoanh vùng mỡ thừa
Các bác sĩ sẽ khoanh lại các vùng cần giảm mỡ để giúp quá trình giảm mỡ diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn.
Công nghệ Laser S-Lipick là công nghệ giảm mỡ an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, sở hữu rất nhiều ưu điểm mà các phương pháp thông thường không có được.
Công nghệ này có khả năng giảm mỡ rất nhanh, 1 lần duy nhất, giảm được nhiều vùng mỡ thừa khác nhau mà không gây ra tình trạng xâm lấn hay phản ứng phụ ngoài mong muốn.
Thẩm mỹ viện Kangnam tiến hành giảm mỡ cho khách hàng bằng công nghệ này tại bệnh viện theo một quy trình đạt chuẩn an toàn.
Nếu còn băn khoăn mời bạn tới thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn.

Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét