Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Cách làm mông to nhanh chóng nhất

Câu hỏi: Tôi muốn cải thiện số đo vòng 3 của mình nên đã thực hiện rất nhiều phương pháp như ăn uống, tập luyện nhưng đều không cho kết quả như mong muốn. Các bác sĩ có thể tư vấn cho tôi cách làm mông to nhanh chóng nhất không?

(Hiền – Phú Thọ)

Trả lời:
Bạn Hiền thân mến!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
Các phương pháp tự nhiên mà bạn áp dụng như ăn uống hay tập luyện có thể cải thiện được số đo vòng 3 nhưng thời gian thực hiện phải kéo dài và hiệu quả chưa hẳn đã được như mong muốn. Vậy đâu là cách làm mông to nhanh chóng nhất?
Để có được vòng 3 căng tròn, săn chắc một cách nhanh chóng và hiệu quả các bác sĩ khuyên bạn nên áp dụng phương pháp nâng mông nội soi.
Đây là phẫu thuật tiến hành hết sức nhanh chóng, an toàn, cho vòng mông đẹp tự nhiên, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ tại rãnh liền mông và đưa túi độn vào bên trong. Nhờ thiết bị nội soi hỗ trợ mà bác sĩ có thể quan sát được cấu trúc bên trong với các mô, cơ, mạch máu, dây thần kinh… nên tiến hành nâng mông chính xác và không gây xâm lấn. Túi độn mông được đặt giữa cơ mông lớn và cơ mông bé nhờ đó sau khi độn mông xong bạn sẽ có ngay vòng 3 đẹp tự nhiên, không xảy ra tình trạng lộ túi độn.
Đây là cách làm mông to lên nhanh chóng và an toàn nhất mà bạn có thể tham khảo. Sau thời gian phẫu thuật kéo dài  từ 1-2 giờ bạn sẽ có được vòng 3 với số đo như mong muốn mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, kết quả nâng mông ổn định, dài lâu, không có phản ứng phụ, ít xâm lấn.
Nếu còn băn khoăn mời bạn đến thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.
Xem thêm:
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét