Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ ngực nào an toàn nhất?

phuong-phap-phau-thuat-tham-my-nguc-nao-an-toan-nhatCâu hỏi: Tôi đang muốn đi nâng ngực nhưng chưa biết phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ ngực nào an toàn nhất hiện nay. Mong các bác sĩ tư vấn giúp tôi. Xin cám ơn bác sĩ!

(Lê Ngọc Thùy – Hà Nội)

Trả lời:
Bạn Ngọc Thùy thân mến!
Cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực an toàn nhất hiện nay chính là nâng ngực nội soi. Bởi lẽ phương pháp này:
1. Sử dụng thiết bị nội soi hỗ trợ
Phương pháp nâng ngực nội soi sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng để hỗ trợ cho quá trình phẫu thuật. Thiết bị nội soi giúp các bác sĩ quan sát được cấu trúc vùng ngực với các mạch máu, dây thần kinh được phóng to rất nhiều lần và hiển thị rõ ràng lên màn hình. Nhờ vậy, các bác sĩ có thể đưa chất liệu nâng vào bên trong rất dễ dàng, chính xác, cân xứng mà không gây tổn thương, xâm lấn.
2. Ít cắt rạch
Phương pháp nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ ngực ít cắt rạch. Không giống như các phương pháp nâng ngực trước đây, nâng ngực nội soi có hai con đường đưa túi nâng vào bên trong đó là qua đường nách và đường rốn. Tại nách hoặc rốn các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ khoảng 2cm để đưa túi nâng vào trong. Nhờ vết mổ nhỏ, phương pháp nâng ít gây tổn thương nên khách hàng bình phục rất nhanh sau phẫu thuật.
3. Không để lại sẹo, không có phản ứng phụ
Nhờ vết rạch trên da rất nhỏ nên sau phẫu thuật trên da không để lại sẹo xấu. Vị trí cắt rạch tại nách hoặc rốn là những vị trí người ngoài khó lòng quan sát.
Bởi tính an toàn cao, nâng ngực nhanh, chính xác nên sau phẫu thuật những phản ứng phụ đều không xảy ra.
4. Chất liệu nâng cao cấp, duy trì vẻ đẹp trọn đời
Nhờ chất liệu nâng là túi nước biển có ưu điểm: lành tính, duy trì ổn định, không xẹp hay biến dạng túi, mềm mại, tự nhiên… nên kết quả nâng ngực được duy trì dài  lâu. Bạn sẽ có khuôn ngực tròn căng, gợi cảm lâu dài theo năm tháng.
Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ ngực này hiện đang được thẩm mỹ viện Kangnam đưa vào phục vụ cho hàng trăm khách hàng và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Thẩm mỹ viện Kangnam tiến hành nâng ngực nội soi cho khách hàng tại bệnh viện nên đảm bảo tính an toàn ở mức độ tối đa.
Bạn có thể tham khảo thêm về phương pháp nâng ngực hiện đại này qua bài viết: Nâng ngực nội soi an toàn đẹp tự nhiên
Nếu còn băn khoăn thắc mắc bạn  có thể trực tiếp đến thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn.
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét