Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

Bí quyết giảm cân nhanh chóng thần kỳ

Đôi khi bạn chăm chỉ thực hiện theo các biện pháp giảm cân nhưng hiệu quả thu được lại rất thấp. Bạn có tự hỏi vì sao không? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc kể trên, đồng thời mách bạn những bí quyết giảm cân nhanh chóng, thần kỳ nhé.
bi-quyet-giam-can-nhanh-chong-than-ky
Bí quyết giảm cân nhanh chóng thần kỳ 
Bớt đi 10% lượng calo mỗi ngày
Có thể bạn sẽ băn khoăn không hiểu sao việc giảm cân của mình không hiệu quả mặc dù bạn đã thực hiện chúng một cách nghiêm ngặt nhất. Vậy thì có thể lượng calo chỉ tiêu mỗi ngày của bạn đã có vấn đề. Hãy giảm đi 10% tổng calo để có hiệu quả giảm mỡ bụng cao hơn.
Ví dụ bạn cần phải nạp 1700 calo mỗi ngày thì bạn hãy bắt đầu với một con số mới là 1530 calo (1700 calo – 170 calo).
bi-quyet-giam-can-nhanh-chong-than-ky
Bớt đi 10% lượng calo mỗi ngày
Giảm mỡ bụng theo các chương trình trực tuyến
Theo một nghiên cứu của Đại học Vermont thì việc giảm cân dựa vào các chương trình trực tuyến sẽ có hiệu quả hơn. Đây chính là bí quyết giảm cân nhanh mà bạn nên học hỏi.
Thay vì rủ một vài người bạn cùng giảm cân hay đi theo phương pháp của một người đã giảm cân thành công, tại sao bạn không lựa chọn một quy trình giảm cân bụng chuẩn mực trên mạng và bắt đầu thực hiện theo.
bi-quyet-giam-can-nhanh-chong-than-ky
Giảm cân theo một chương trình trực tuyến
Giảm cân với những câu thần chú
Nghe thật ngớ ngẩn nhưng có một số nghiên cứu đã chứng minh rằng thái độ tích cực giúp bạn giảm cân nhanh hơn. Thay vì việc chán nản, thực hiện nửa chừng bạn hãy tự nhủ rằng “tôi làm được”, “tôi sẽ giảm cân”, “tôi chắc chắn sẽ đi bộ”, “tôi nhất định không ăn đồ ngọt”…
Những câu thần chú giản đơn này sẽ tiếp thêm cho bạn động lực và rất nhiều người nhờ đó đã giảm cân thành công.
bi-quyet-giam-can-nhanh-chong-than-ky
Luôn tin rằng mình có thể giảm cân
Ăn ít hơn 3 miếng trong mỗi bữa ăn
Bạn có biết bí quyết giảm cân nhanh này không?
Bạn chỉ cần bớt đi trong mỗi bữa ăn 3 miếng nhỏ là có thể giảm cân được rồi. Hãy nghĩ rằng ình đã ăn đủ, mình quá no… và bỏ lại 3 miếng không ăn nữa. Sau khoảng 1 tuần bạn lại tiếp tục bỏ đi 3 miếng thức ăn thừa. Cứ như vậy cảm giác thèm ăn của bạn sẽ giảm dần và bạn không biết rằng mình đã ăn ít đi rất nhiều.
bi-quyet-giam-can-nhanh-chong-than-ky
Bớt lại một chút thức ăn mỗi ngày
Xem TV ít hơn
Theo một nghiên cứu dành cho 76 sinh viên tại Mỹ thì những người ít xem TV hơn là những người giảm cân nhanh hơn.
Đơn giản, khi bạn xem TV bạn thường có một cảm giác buồn miệng, nhạt nhẽo và sẽ kiếm đồ ăn vặt. Cách để bạn loại bỏ cân nặng hữu hiệu nhất là hãy hy sinh một chương trình truyền hình yêu thích, tương đương với 1 giờ đồng hồ. Thay vào đó, hãy đi bộ dạo chơi và hít thở không khí trong lành bạn nhé.
bi-quyet-giam-can-nhanh-chong-than-ky
Giảm thời gian xem TV mỗi ngày
Hãy rửa dọn bất cứ thứ gì một tuần một lần
Đây là một bí  quyết giảm cân nhanh được các chuyên gia bật mí.
Việc bạn rửa dọn, giặt giũ một thứ bất kỳ như rèm cửa, chổi, thảm, chăn, màn… có thể giúp bạn giảm được lượng calo khá cao. Cứ thử tính xem, trong khoảng 1 phút bạn sẽ tiêu đốt được 4 calo. Như vậy trong khoảng 30 phút, 120 calo đã không cánh mà bay.
Vừa giúp nhà bạn thêm sạch, lại giúp bạn giảm cân nhanh hơn, chỉ một lần mỗi tuần, tại sao không thử chứ?
bi-quyet-giam-can-nhanh-chong-than-ky
Giặt đồ là một cách giảm cân hiệu quả
Phương pháp giảm cân như một phép màu
Tại sao chúng tôi lại gọi đây là một phương pháp giảm cân màu nhiệm bởi chỉ sau 1 tiếng bạn đã có ngay dáng hình đẹp thon. Bạn có tin không?
Bí quyết giảm cân nhanh đó là gì? Chính là công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipick. Công nghệ Laser S-Lipick có xuất xứ từ Hoa Kỳ (một quốc gia có lượng người béo phì cao hàng đầu thế giới). Laser S-Lipick sử dụng năng lượng từ tia laser để phá bỏ các liên kết mỡ, mô mỡ cứng đầu nằm sâu, nhờ đó chỉ sau 1 tiếng đồng hồ mỡ thừa đã bị hóa lỏng hoàn toàn và đưa ra ngoài cơ thể.
Phương pháp này hiện đang được thẩm mỹ viện Kangnam tiếp nhận độc quyền và đưa vào ứng dụng. Hàng trăm khách hàng giảm cân bằng công nghệ Laser S-Lipick đã phải kinh ngạc trước sự thay đổi chóng mặt vóc dáng của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét