Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Trị sẹo lồi ở đâu hiệu quả nhất hiện nay?

Sẹo lồi là  ”kẻ thù số 1″ của làn da, nhất là đối với làn da của phái đẹp. Bên cạnh các câu hỏi như trị sẹo lồi bằng cách nào, trị sẹo lồi có phức tạp không, chăm sóc da có sẹo lồi như thế nào… thì trị sẹo lồi ở đâu hiệu quả nhất hiện nay cũng là thắc mắc, băn khoăn của nhiều người. 

Nỗi ám ánh mang tên sẹo lồi
Khi da bị tổn thương, cơ thể sẽ tự điều chỉnh cơ chế làm lành vết thương tự nhiên, cung cấp collagen và các mô sợi liên kết để chữa lành các vùng da bị tổn thương. Tuy nhiên, nếu sự tăng sinh này quá lớn dẫn đến việc đáp ứng thừa các tế bào sợi mô liên kết và mô đàn hồi về cả số lượng lẫn trật tự sắp xếp trong quá trình phục hồi vết thương sẽ dẫn tới việc hình thành sẹo lồi.
tri seo loi nhu the nao
Nguyên nhân gây ra sẹo lồi
Sẹo lồi ban đầu có màu hồng nhạt, bề mặt nhẵn bóng, có thể nhìn thấy rõ các mạch máu bao phù phía dưới vết sẹo. Theo thời gian, vết sẹo này có sự phát triển về kích thước, sẹo lớn dần, lan rộng ra khỏi vị trí vết thương ban đầu. Phần bề mặt của vết sẹo sẽ gờ lên, cứng hơn so với các da lành xung quanh sẹo. Vết sẹo lồi có thể vẫn giữ màu hồng như ban đầu hoặc chuyển sang màu sậm hơn, nổi bật hơn hẳn so với các vùng da khác.
Không chỉ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ của làn da, những vết sẹo lồi còn tạo cảm giác căng cứng, khó chịu, ngứa rát, cũng như khiến “khổ chủ” của làn da cảm thấy thiếu tự tin, mặc cảm trong giao tiếp, sinh hoạt hàng ngày.
Sẹo lồi rất khó che giấu bằng mỹ phẩm, trang điểm như sẹo mụn, vết thâm, sẹo lõm… Các bác sĩ da liễu cũng đánh giá sẹo lồi có thể tồn tại vĩnh viễn trên da, rất khó để điều trị triệt để bằng các phương pháp thông thường, đặc biệt là sẹo lồi lâu năm.
Phương pháp trị sẹo lồi triệt để, hiệu quả tận gốc
Có nhiều cách để trị sẹo lồi như đắp mặt nạ trị sẹo, bôi kem trị sẹo hoặc phẫu thuật xóa sẹo bằng cách cắt rạch da, ghép da. Tuy nhiên, theo đánh giá của các chuyên gia, những phương pháp trên đều không thể trị sẹo lồi triệt để, tận gốc bởi các cách này đều chỉ tác động trên bề mặt da của vết sẹo, chứ không thể phá vỡ cấu trúc tế bào thừa – nguyên nhân chính gây nên những vết sẹo lồi trên da.
Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ da hiện đại, trị sẹo lồi triệt để, hiệu quả tận gốc không còn là vấn đề quá nan giải.
Với công nghệ Laser CO2 Fractional, những vết sẹo lồi sẽ nhanh chóng biến mất sau một thời gian điều trị ngắn, hiệu quả lên tới 85 – 90%.
tri seo loi o dau hieu qua
Laser CO2 Fractional được đánh giá là công nghệ đột phá, đem lại hiệu quả chữa sẹo lồi cao nhất với thời gian điều trị nhanh chóng. Công nghệ này liên tục phát ra ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600nm sẽ được các mô mềm trong da hấp thu hết, tăng khă năng bóc tách tổ chức mô da, làm phẳng sẹo lồi nhanh chóng. Đồng thời năng lượng của laser sẽ làm săn chắc da, kích thích tăng sinh collagen làm da mềm mại, đều màu, phẳng mịn.
Trị sẹo lồi ở đâu hiệu quả nhất hiện nay?
Hiện nay, công nghệ Laser CO2 Fractional đang được Thẩm mỹ viện Kangnam độc quyền áp dụng thành công, đem lại sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng có nhu cầu trị sẹo lồi.
doi ngu bac si kangnam
Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu được đào tạo bài bản, giỏi chuyên môn, có bề dày kinh nghiệm trong điều trị thẩm mỹ da, đặc biệt là trị sẹo lồi, cùng với công nghệ trị sẹo Laser CO2 Fractional, Thẩm mỹ viện Kangnam được khách hàng quan tâm tin, tưởng và lựa chọn là địa chỉ điều trị sẹo lồi uy tín, chất lượng.
Dịch vụ trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam trực tiếp thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn an toàn, đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo kết quả trị sẹo lồi tốt nhất cũng như độ an toàn cho khách hàng, từ bước thăm khám, tư vấn, tới điều trị, chăm sóc sau liệu trình.
Qua thực tế điều trị sẹo lồi thành công cho khách hàng tại Thẩm mỹ viện Kangnam, có thể khẳng định Thẩm mỹ viện Kangnam chính là câu trả lời cho câu hỏi “Trị sẹo lồi ở đâu hiệu quả nhất hiện nay?”
Để tìm hiểu chi tiết về phương pháp điều trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional, bạn hãy sắp xếp thời gian trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp.
Có thể bạn quan tâm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét