Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Những tác hại không ngờ tới của việc nhổ lông nách?

Lông nách là một trong những vấn đề khó nói của chị em phụ nữ, việc diện những “bộ cánh” hai dây hay những bộ đầm thời trang luôn là những sự lựa chọn của đại đa số chị em phụ nữ. Tuy nhiên tình trạng “violong” dưới cánh tay luôn cản trở điều đó. Hầu hết các bạn gái đều tìm đến giải pháp dùng nhíp để tiêu diệt “violong”, nhưng ít bạn biết rằng việc đó gây nên những tác hại không ngờ tới.

http://trihoinach.vn/chua-hoi-nach/cach-chua-hoi-nach-hieu-qua-nhat/



Da vùng nách thâm đen
Khi bạn nhổ lông ở da vùng nách chính là khi bạn tăng kích thích với da vùng bề mặt này nhiều nhất. Lại thêm vùng này có nhiều mồ hôi, càng tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển trong lỗ chân lông. Điều này càng khiến nách bạn xuất hiện làn da màu thâm đen xấu xí.

Nhổ lông nách thường xuyên khiến da vùng cánh tay trở nên thâm đenNhổ lông nách thường xuyên khiến da vùng cánh tay trở nên thâm đen
Có thể gây viêm nhiễm
Nhổ lông nách có thể gây ra phản ứng viêm nhiễm tại khu vực bị chấn thương ở chân lông nách.
Biểu hiện là cục đỏ và đau, nhão phần da ở bề mặt, chân lông nách sần hay cứng mặc dù lâu dần cảm giác đau không còn nữa… Ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe và thẩm mỹ của bạn.
Giãn nở lỗ chân lông của da

http://trihoinach.vn/chua-hoi-nach/tri-hoi-nach-vinh-vien-voi-cong-nghe-hut-bo-noi-soi
Khi bạn dùng nhíp tác động trực tiếp lên vùng da nách, bạn đã gây nên kích thích đối với làn da này, dễ gây nên  tình trạng giãn nở lỗ chân lông.
Vì vậy để tránh những tác hại của việc nhổ lông nách và có thể tự tin diện những bộ cánh mà mình yêu  thích và để an toàn cho sức khỏe, tốt hơn hết bạn nên thực hiện việc nhổ, cạo hoặc waxing lông nách (tốt hơn là waxing) thật nhẹ nhàng, sạch sẽ. Hãy biết cách chăm sóc vùng da nách an toàn.

Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét