Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Hút mồ xong sau 3 tiếng có thể đi máy bay được không?

Câu hỏi:
Chào chuyên gia, tôi mới về nước nên không biết về dịch vụ thẩm mỹ của nước nhà nhiều. Tôi có vấn đề khá tế nhị, tôi bị có mùi ở vùng nách. Tôi không biết về dịch vụ hút mồ hôi nách bằng nội soi, hôm qua bạn tôi mới mách cho, nhưng chiều mai tôi phải bay ra nước ngoài tôi muốn hỏi trước: Sau khi làm khoảng 3 – 4  tiếng sau tôi có thể đi máy bay được không? Vì công việc của tôi rất hay nhiều việc đột xuất và tôi còn về nước trong 1 tháng tới nên tôi muốn được tư vấn kỹ trước khi quyết định làm. Xin cám ơn.

>> Tri hoi nach bang cong nghe cao
 


Trả lời:
Chào bạn!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của trihoinach.vn, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như  sau:
Sau khi làm xong về dịch vụ hút nội soi tuyến mồ hôi nách khoảng 3 – 4 tiếng bạn có thể đi máy bay bình thường. Tuy nhiên để đảm bảo sức khỏe cho bạn, bạn nên cố gắng sắp xếp công việc tránh đi lại xa và quá nhiều.
Về phương pháp hút tuyến nội soi tuyến mồ hôi nách có quy trình cụ thể như sau:
- Bạn được tư vấn và khám.
- Làm các thủ tục hành chính và xét nghiệm.
- Nếu có kết quả xét nghiệm tốt thì tiến hành sử dụng dịch vụ và thời gian hút tuyến mồ hôi nách là 1 tiếng.
- Nghỉ ngơi 30 phút bạn có thể về nhà.
Hơn hẳn các phương pháp khác, công nghệ hút bỏ nội soi là phương pháp mới, hiện đại, tác động trực tiếp tới tuyến mồ hôi nách và hút bỏ vĩnh viễn tuyến mồ hôi gây mùi, trị hôi nách triệt để chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất, hạn chế xâm lấn, tuyệt đối an toàn và không để lại sẹo.
Bạn sắp xếp công việc và thời gian để đến khám và tư vấn cụ thể tại các thẩm mỹ viện uy tín để mang lại kết quả điều trị cao nhất
Chuyên mục tư vấn
Trihoinach.vn

Xem thêm: Chua benh hoi nach hieu qua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét