Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Ngừng tiêm Botox để hút bỏ nội soi được không?

Câu hỏi: Tôi là Thu Tràm, năm nay 24 tuổi. Trước kia tôi có sử dụng Botox để chữa hôi nách, cũng đến tiêm theo chỉ định của bác sĩ nhưng không hiệu quả, cứ 6 tháng tôi lại tới tiêm 1 lần và như thế tôi đã tiêm được 3 lần, tôi sợ rằng nếu cứ tiêm nhiều như vậy sẽ không an toàn và có thể ảnh hưởng tới sức khỏe. Giờ tôi muốn chuyển sang dùng phương pháp hút bỏ nội soi. Tôi muốn hỏi là ngừng tiêm Botox để chuyển sang dùng phương pháp nội soi được không? Liệu có an toàn?

Trả lời:
Chào bạn Thu Tràm!

Thấu hiểu nỗi lo của bạn về căn bệnh hôi nách, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Bạn đã từng tiêm Botox thì vẫn có thể ngừng tiêm và chuyển sang làm phương pháp nội soi hút bỏ tuyến hôi nách bình thường, mà không lo ảnh hưởng gì. Đúng như bạn đã nói, phương pháp tiêm Botox là phương pháp khóa tuyến mồ hôi nách tạm thời và bạn sẽ phải quay lại tiêm theo đơn của bác sĩ khi nào hết tác dụng của thuốc. Và thông thường thì phương pháp này chi có hiệu quả từ 6-8 tháng sau đó bạn lại phải tiêm lần mới.
Còn phương pháp nội soi sẽ điều trị vĩnh viễn căn bệnh hôi nách chỉ sau 1 lần điều trị. Công nghệ nội soi sẽ sử dụng các thiết bị chuyên dụng hút bỏ tuyến hôi nách một cách nhẹ nhàng không xâm lấn, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng và tuyệt đối an toàn.
Chính vì vậy mà phương pháp nội soi chính là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn bị căn bệnh “ viêm cánh”.
Bạn nên dành thời gian tới thẩm mỹ viện trong thời gian sớm nhất để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí, hoặc tham khảo thêm thông tin tại website này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét