Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Trị hôi nách bằng phương pháp dân gian có hiệu quả?

Câu hỏi: Căn bệnh hôi nách đã theo tôi 4 năm nay. Tôi rất khổ sở về căn bệnh ấy va cảm thấy rất mất tự tin mỗi khi đi ra ngoài hay phải hoạt động ngoài trời. Giờ tôi muốn hỏi là trị hôi nách bằng phương pháp dùng chanh, phèn chua và các biện pháp dân gian có hiệu quả không vì tôi rất sợ phải đi phẫu thuật. Mong TMV trả lời sớm giúp tôi.(Hiếu – HN).
http://trihoinach.vn/tin-tuc/tri-mui-hoi-nach-hieu-qua



Trả lời:
Chào bạn Hiếu!
Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Các phương pháp như gừng, chanh hay phèn chua chỉ mang tính chất tạm thời , chỉ dùng trong những trường hợp nhẹ còn nặng mùi thì hầu như không có tác dụng và các phương pháp này không có tác dụng lâu dài.
Hiện nay các chuyên gia đã và đang áp dụng phương pháp trị hôi nách bằng công nghệ nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách. Đây là phương pháp không cắt bỏ hay rạch da như những phương pháp thông thường, mà đây là phương pháp nội soi, không để lại sẹo chỉ sau 4o phut bạn đã loại bỏ hoàn toàn mùi hôi nách. Các thiết bị nội soi sẽ loại bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi gây mùi mà hoàn toàn nhờ các thiết bị nội soi, tuyến mồ hôi được phóng đại lớn gấp nhiều lần trên màn hình giúp bác sĩ loại được tuyến mồ hôi gây mùi một cách nhẹ nhàng, không gây đau đớn.

http://trihoinach.vn/tu-van/lam-sao-de-chua-benh-hoi-nach

Là phương pháp an toàn và không xâm lấn tới những vùng xung quanh.
Bạn nên dành thời gian tới các trung tâm y tế để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét