Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Hôi nách là do vệ sinh không tốt hay do tuyến mồ hôi

Hỏi: Nách của tôi có mùi khó chịu, tôi rất ngại tiếp xúc và ngồi gần những người xung quanh thậm chí là người thân thiết. Tôi đã rất quan tâm đến vệ sinh cá nhân, sử dụng thuốc lăn nách thường xuyên những vẫn còn mùi hôi, đặc biệt là vào mùa hè. Cho tôi hỏi hôi nách có phải do tuyến mồ hôi không hay chỉ do vệ sinh cá nhân chưa sạch sẽ? Xin tư vấn giúp tôi có phương pháp nào loại bỏ được “bệnh” đáng ghét này không? (Lê Thu Hòa)

Đáp:

Chào bạn Hòa!
Hôi nách là một bệnh lý chứ không phải do vệ sinh cá nhân không tốt, bệnh hôi nách không gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, tuy nhiên nó lại gây ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của bạn. Thấu hiểu được nỗi lo đó của bạn thông qua câu hỏi, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc đó của bạn như sau:
 Với kĩ thuật nội soi, tuyến mồ hôi nách được loại bỏ một cách nhẹ nhàng, triệt để không gây tổn thương cũng như không mất thời gian hồi phục. Vì vậy các bác sĩ chuyên khoa sẽ áp dụng phương pháp nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách để chữa trị cho bạn.
Phương pháp này không cần cắt khấu do đó không để lại sẹo sau phẫu thuật. Ngoài ra kĩ thuật hút bỏ nội soi giúp bác sỹ phẫu thuật kiểm soát tối đa bản đồ vùng tuyến mồ hôi nách giúp khắc phục triệt để tuyến mồ hôi nách mà không làm ảnh hưởng đến các vùng xung quanh.
Ngay sau khi tiến hành chữa trị bằng phương pháp nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách,bạn hoàn toàn yên tâm là không còn mùi hôi nách khó chịu và kết quả này được duy trì vĩnh viễn.
Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu thêm về dịch vụ chữa hôi nách, bạn nên dành thời gian sớm nhất tới để được bác sĩ khám và tư vấn miễn phí để có thể hiểu thêm về dịch vụ này. Chúc bạn sớm có được kết quả như ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét