Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Chăm sóc da vùng nách

Vùng nách cũng giống như các vùng da khác trên cơ thể của bạn, da của vùng nách cũng cần được chăm sóc cẩn thận. Sau đây chuyên mục tin tức của trihoinach.vn giới thiệu đến bạn cách chăm sóc da vùng nách đơn giản mà hiệu quả.
1) Cùng tìm hiểu vùng da nách 1 cách có khoa học:

Chăm sóc da vùng nách làm cho da vùng nách của bạn mịn màng giúp bạn tự tin hơn
Chăm sóc da vùng nách làm cho da vùng nách của bạn mịn màng giúp bạn tự tin hơn
Nách là vùng có cấu tạo da mỏng, khi nhổ có thể gây đau rát, thậm chí xuất huyết. Vùng này thường có nhiều mồ hôi, càng tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển trong lỗ chân lông, gây viêm nhiễm. Điều này càng khiến vùng nách bạn thâm đen, xấu xí. Lỗ chân lông thô to, bề mặt da trở nên sần sùi, chảy nhão. Vì vậy bạn cần phải có chế độ chăm sóc da vùng nách tốt để vùng da này luôn được sạch sẽ và trắng mịn.
2) Cách các chăm sóc da vùng nách:
- Chăm sóc bằng nguyên liệu tự nhiên:
Dầu dừa giúp bạn chăm sóc da vùng nách hiệu quả
Dầu dừa giúp bạn chăm sóc da vùng nách hiệu quả
+ Dầu dừa: Bạn nên sử dụng dầu dừa để rửa vùng da dưới cánh tay mỗi ngày sẽ giúp vùng da này trở nên bớt thâm và sáng màu hơn.
+ Vitamin E: Mỗi đêm trước khi đi ngủ, bạn hãy nhẹ nhàng mát xa vùng da dưới cánh tay bằng dầu vitamin E để da sáng trắng tự nhiên.
+ Khoai tây tươi: Bạn cũng có thể sử dụng nước ép của khoai tây nghiền nguyên hoặc đơn giản là cắt khoai tây thành miếng mỏng và đắp vào nách. Nước ép của khoai tây có tính chất tẩy trắng tự nhiên, giúp làm cho nách đỡ thâm đen.
 - Chăm sóc bằng liệu trình chăm sóc da tại spa uy tín:
Bạn có thể thực hiện một liệu trình chăm sóc da ở vùng nách
Bạn có thể thực hiện một liệu trình chăm sóc da ở vùng nách
Bạn có thể thực hiện liệu trình tắm trắng toàn thân tại các spa, các phương pháp tắm trắng tại đây giúp bạn có làn da khỏe mạnh, trắng mịn và không bị bắt nắng. Ngoài ra bạn có thể nhờ chuyên viên tiến hành chế độ chăm sóc da vùng nách đặc biệt riêng bằng serum tinh chất. Với cách này bạn không chỉ có làn da vùng nách trắng tự nhiên mà được cả toàn thân .
- Quan trọng triệt lông bằng công nghệ E – Light là công nghệ tốt nhất hiện nay.
Công nghệ New E-light là công nghệ triệt lông vượt trội so với các công nghệ triệt lông thông thường. New E-ligh là sự kết hợp của hỗn hợp sóng ánh sáng IPL và Radio Frequency lưỡng cực, giúp tiêu diệt tận gốc cả những sợi lông cứng đầu nhất mà không ảnh hưởng đến da, đồng thời giúp se khít lỗ chân lông và điều trị viêm nang lông.

Nguồn: http://trihoinach.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét