Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Vệ sinh và chọn trang phục phù hợp cho bệnh hôi nách.

Hôi nách là một bệnh lý đang gây phiền toái cho bạn? Bạn đang muốn loại bỏ căn bênh đó và có thể tự tin trong giao tiếp và hoạt động hằng ngày?
Đơn giản và việc đầu tiên bạn cần làm đó chính là vệ sinh thân thể, vì nguyên nhân chính gây nên mùi cơ thể  là do vi khuẩn. Thế nên, nếu bạn muốn sạch mùi thì phải diệt vi khuẩn trước.
 >> Vinh vien tri hoi nach bang noi soi
 >> Chua hoi nach tot nhat


Vệ sinh
Thường xuyên tắm gội (nhất là mùa hè ) và làm vệ sinh dưới cánh tay để vi khuẩn không có chỗ cư ngụ.Để điều trị mùi cơ thể hiệu quả, bạn nên tắm dưới vòi sen 3 lần / ngày trong mùa hè nhằm hạn chế cơ thể đổ mồ hôi nhiều hơn.
Trước khi tắm, bạn cho một vài giọt nước hoa hồng trong bồn tắm. Sau khi tắm xong, bạn không cần phải thoa kem khử mùi. Đây là biện pháp rất đơn giản và là một trong những biện pháp khắc phục tại nhà hiệu quả điều trị mùi cơ thể.

Vệ sinh có thể ngăn mùi cơ thểVệ sinh có thể ngăn mùi cơ thể
Cũng có thể tắm bằng chanh, lấy quả chanh trà xát lên vùng nách của bạn làm như vậy thường xuyên bạn cũng khử được mùi cơ thể. Nước ấm cũng giúp giết chết các vi khuẩn trên da và mùi hôi. Vì vậy, bạn nên tắm gội thường xuyên mỗi ngày với xà bông thơm, lưu ý chà xát những vùng nhạy cảm, dễ phát ra mùi của cơ thể đặc biệt là vùng nách và tắm bằng nước ấm thì tốt.
Chọn trang phục
Bên cạnh việc giữ cho cơ thể luôn sạch sẽ, bạn cần phải biết cách chọn lựa cho mình những bộ trang phục phù hợp để giảm thiểu tác động của chứng hôi nách.
trang-phuc-phu-hop
Bạn nên chọn những trang phục làm bằng chất liệu khô thoáng, nhẹ, thấm hút mồ hôi như cotton để giúp cơ thể thông thoáng, đem lại cho bạn cảm giác mát mẻ. Bạn cũng nên tránh mặc những bộ quần áo từ sợi tổng hợp hay phi bóng vì những chất liệu này không những không thấm mồ hôi mà nó còn góp phần khuếch tán mùi cơ thể của bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh mặc các loại quần áo chật, bố sát người, vì dễ làm cho cơ thể bí hơi, bốc mùi.
Cách chọn trang phục phù hợp và vệ sinh đúng cách để có thể tự tin trong giao tiếp và hoạt động hằng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét