Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Cách nào vĩnh biệt mùi hôi nách?

Câu hỏi: Tôi có ông xã có mùi hôi nách, điều đó làm tôi rất khó chịu tuy không nói ra nhưng mỗi khi chồng đi làm hoặc chơi thể thao về là tôi không thể nào chịu đựng được mùi mồ hôi của anh. Chính vì vậy mà tôi quyết định sẽ tâm sự với anh và để cùng anh giải quyết vấn đề này, thời gian đầu tôi đã chịu khó dùng các mẹo như lăn khử mùi này, chanh và phèn chua đủ kiểu nhưng không ăn thua. Vậy xin tư vấn giúp tôi cách nào vĩnh biệt mùi hôi nách? Và chữa bệnh hôi nách này có phức tạp không? Cũng như chi phí? (Hương – Hà Tây).>> Chữa khỏi bệnh hôi nách có khó không?>> Cách trị bệnh hôi nách nặng nhanh nhất?

Trả lời:
Chào bạn Hương!
Căn bệnh hôi nách gây nhiều phiền toái cho chủ nhân cũng như gây sự khó chịu cho người đối diện, vậy cách nào để vĩnh biệt mùi hôi nách nhanh nhất và đơn giản nhất là câu trả lời khó nếu bạn chưa tìm được biện pháp tối ưu để chữa trị. Thấu hiểu mối quan tâm của đại đa số khách hàng, chúng tôi xin đưa ra câu trả lời về cách vĩnh biệt mùi hôi nách và giải đáp về phương pháp trị bệnh hôi nách đơn giản nhất.
Trị hôi nách dứt điểm, không tái phát, không đau không để lại sẹo và vĩnh biệt vĩnh viễn mùi hôi nách đó là phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách. Đây là phương pháp được rất nhiều bạn tin vì nó tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí cho khách hàng.
Sau khi khách hàng được các bác sĩ thăm khám và khoanh vùng chính xác tuyến mồi hôi nách, bác sĩ sẽ bắt đầu tiến hành quá trình nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách bằng các thiết bị chuyên dụng, tuyến mồ hôi nách và vùng mỡ thừa sẽ được đưa ra ngoài cơ thể bằng đường ống nội soi. Một vết băng lại vùng nách để tránh nhiễm trùng, ngay sau khi bác sĩ tiến hành xong tiểu phẫu đơn giản này bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường. Thời gian bác sĩ tiến hành nội soi hút bỏ tuyến hôi nách cho bạn là 40 phút, chi phí là 8 triệu đồng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm là chồng bạn sẽ thoát khỏi vĩnh viễn mùi hôi nách.
Đây là phương pháp điều trị hoàn toàn không gây đau, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Chính vì vì những ưu điểm trên, bạn nên thu xếp cùng chồng tới các trung tâm y tế uy tín để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét