Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Trị hôi nách dứt điểm trong bao lâu?

Câu hỏi: Tôi và chị gái đều bị hôi nách, có lẽ do di truyền từ bố tôi. Mỗi khi bạn trai tới nhà chơi là tôi lại trốn tiệt vào nhà vệ sinh để sử dụng sáp lăn mùi để hạn chế mùi hôi. Điều đó làm tôi rất mất tự tin mỗi khi giao tiếp, được chị bạn giới thiệu về phương pháp trị hôi nách vĩnh viễn, nên tôi muốn các chuyên gia trả lời giúp tôi là cách trị hôi nách dứt điểm trong bao lâu và bao nhiêu tiền? sau bao lâu thì tôi có thể trở lại sinh hoạt bình thường? (Huệ – HN).>>Cơ thể vẫn mùi dù đã phòng tránh?
>>Trị hôi nách thế nào cho nhanh, đúng?

Trả lời:
Chào bạn Huệ!
Hầu hết nếu ai đó bị hôi nách thì đều muốn tìm đến các phương pháp trị hôi nách dứt điểm, đều thắc mắc về thời gian điều trị? cũng như chi phí. Hiểu được tâm lý chung  đó và hiểu được tâm lý của bạn thông qua câu hỏi, chúng tôi xin trả lời bạn như sau:
Trị hôi nách bằng công nghệ nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách, chỉ trong vòng 40 phút và chi phí điều trị hôi nách cho cả 2 bên nách của bạn là 8 triệu đồng. Vì đây là phẫu thuật nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách nên bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay sau khi bác sĩ tiến hành xong tiểu phẫu này cho bạn. Bác sĩ sử dụng thiết bị nội soi ( đầu có gắn camera) để tiến hành hút bỏ tuyến mồ hôi nách và vùng mỡ thừa dưới cánh tay( nếu bạn có), ra ngoài cơ thể theo ống hút, mà không gây ảnh hưởng tới vùng da xung quanh.
Ưu điểm của phương pháp này là không đau không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng và hơn nữa trị được mùi hôi nách vĩnh viễn.
Bạn nên dành thời gian tới các chuyên gia để được các bác sĩ thăm khám và được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét