Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Trị hôi nách có giảm thâm và triệt được lông nách vĩnh viễn?

Câu hỏi: Mình có nhu cầu triệt lông vĩnh viễn, làm mờ vết thâm và giảm mùi hôi vùng nách. Mình muốn hỏi chi phí thẩm mỹ cho vùng da này là bao nhiêu. Liệu công nghệ này có làm được kết hợp, giảm thâm + triệt lông+ triệt mùi hôi ở nách không? Trong khoảng thời gian bao lâu? (Trinh – HN).
>>Phương pháp nào trị hôi nách triệt để?
>>Tiêm Botox có trị được hôi nách triệt để?


Trả lời:
Chào bạn Trinh!
Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Hôi nách là một bệnh lý không gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, nhưng nó lại gây ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của khách hàng. Phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được xem là cách chữa hôi nách hiệu quả nhất hiện nay, loại bỏ tuyến mồ hôi nách vình viễn. Với kĩ thuật nội soi, tuyến mồ hôi nách được loại bỏ một cách nhẹ nhàng, triệt để không gây tổn thương cũng như không mất thời gian hồi phục.
Phương pháp này không cần cắt khấu do đó không để lại sẹo sau phẫu thuật. Ngoài ra kĩ thuật hút bỏ nội soi giúp bác sỹ phẫu thuật kiểm soát tối đa bản đồ vùng tuyến mồ hôi nách giúp khắc phục triệt để tuyến mồ hôi nách mà không làm ảnh hưởng đến các vùng xung quanh.  Khác với phương pháp cắt bỏ, loại bỏ tuyến mồ hôi nách bằng phương pháp rạch da thông thường, công nghệ nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách sử dụng  thiết bị nội soi tuyến mồ hôi nách , do đó khách hàng cảm thấy rất thoái mái trong quá trình phẫu thuật , yên tâm về kết quả sau điều trị.
- Không còn mùi hôi nách khó chịu, kết quả duy trì vĩnh viễn
- Ngoài ra tình trạng mỡ tích tụ vùng nách cũng được khắc phục, quan trọng là không còn vết thâm ở nách.
- Lông nách sẽ không còn mọc trở lại do đó bạn sẽ không phải mất thời gian cho việc cạo nhổ lông nách hằng ngày.
Giá của dịch vụ hút bỏ tuyến mồ hôi nách: 8,000,000VNĐ. ( áp dụng cho cả 2 bên nách).
Vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm là  có thể trị hôi nách + triệt lông nách vĩnh viễn cũng như giảm và trị thâm nách hiệu quả với ánh sáng chuyên dụng E-light mà các bác sĩ sử dụng để trị thâm nách cho bạn.

Nguồn: Cách trị hôi nách

0 nhận xét:

Đăng nhận xét