Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Nguyên nhân và cách chữa trị bệnh hôi nách?

Câu hỏi: Tôi có đứa em bị hôi nách, hiện tôi đang sống chung với nó(em họ), em tôi rất ngại mỗi khi phải giao tiếp và hoạt động ngoài trời. Vậy tôi muốn hỏi nguyên nhân dẫn tới bệnh hôi nách? và cách chữa trị? Mong bác sĩ trả lời sớm giúp tôi để em tôi có thể khắc phục được tình trạng này.(Toàn – HN).>>Trị hôi nách thế nào cho nhanh, đúng?

http://trihoinach.vn/tin-tuc/tri-mui-hoi-nach-hieu-qua




Trả lời :
Chào bạn Toàn!
Hôi nách là một bệnh lý gây ảnh hưởng tới tâm lý của đại đa số khách hàng mắc phải. Nguyên nhân của bệnh hôi nách:
Theo cấu tạo, thì tuyến mồ hôi thông thường có thành phần là nước và các chất điện giải nên mồ hôi thoát ra từ các tuyến mồ hôi này không gây mùi. Tuyến mồ hôi này có chức năng làm mát cơ thể, thường nằm rải rác khắp nơi trên da, nhiều nhất ở lòng bàn tay, bàn chân… khi cơ thể nóng bức mồ hôi sẽ được tiết ra và bay hơi làm hạ nhiệt độ cơ thể.
Tuyến mồ hôi lớn chỉ có các acid béo chưa no, hợp chất ammoniac có ở nách… Bản thân các chất này khi thoát ra khỏi tuyến mồ hôi không gây mùi. Tuy nhiên do của các tuyến mồ hôi lớn này lại tập trung ở các vùng kín như nách, là những nơi vi khuẩn, nấm thường hay xuất hiện. Do đó khi tuyến mồ hôi này tiết ra các vi khuẩn hoạt động trên bề mặt da phân huỷ các acid béo tạo ra mùi rất khó ngửi. Đây chính là nguyên nhân gây nên bệnh hôi nách. Nguyên nhân chính là do các vi khuẩn gây ra.
Hiện nay các chuyên gia đã sử dụng công nghệ nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách triệt để chỉ một lần duy nhất. Phương pháp này sử dụng máy áp lực âm để hút bỏ tuyến mồ hôi. Đầu tiên, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở vùng nách, sau đó dùng dụng cụ đặc biệt để hút bỏ tuyến mồ hôi kết hợp hút bỏ mỡ thừa vùng nách. Cách điều trị này ít gây tổn thương, hạn chế sang chấn, do đó khách hàng có thể sinh hoạt bình thường sau khi phẫu thuật.

http://trihoinach.vn/tu-van/lam-sao-de-chua-benh-hoi-nach
Bạn nên dành thời gian tới các trung tâm y tế chuyên khoa để được thăm khám và tư vấn.

Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét