Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Tìm lại tình yêu nhờ trị hôi nách vĩnh viễn

Để hôi nách không còn là nỗi lo, đó cũng chính là điều mà Quỳnh muốn chia sẻ với bạn đọc.
Sở hữu một thân hình mà bao cô gái phải mơ ước cộng với gương mặt khả ái thì đương nhiên hồi còn sinh viên Quỳnh có rất nhiều “fan” theo đuổi. Tuy nhiên Quỳnh chưa một lần mở lòng để đón nhận tình yêu, không phải cô tự kiêu mà bởi vì biệt danh “Quỳnh viêm cánh” mà bạn bè gắn cho cô.

http://trihoinach.vn/chua-hoi-nach/cach-chua-hoi-nach-hieu-qua-nhat/



Mãi cho đến khi đi làm Quỳnh mới mở lòng và đón nhận tình yêu của Quân trong niềm hạnh phúc, và đương nhiên khi đi chơi với Quân cô đã sử dụng rất nhiều biện pháp khử mùi để có thể tự tin đi bên anh. Sự cố không may xảy ra khi Quỳnh đi du lịch cùng gia đình nhà người yêu, hôm đó do phải đi dã ngoại nhiều mà cô quên không mang lăn khử mùi, và kết quả tệ hại đã xảy ra…
Trong bữa cơm trưa hôm đó, người ngồi cạnh Quỳnh là đứa cháu gái của Quân, nó bịt mũi liên tục và không ăn cơm vì kêu: “Ngồi cạnh cô Quỳnh có mùi gì hôi quá?”. Quỳnh cũng không thể trách nó được, vì nó mới là cô bé 3 tuổi. Cũng kể từ hôm đó Quỳnh tránh mặt Quân và không liên lạc gì với Quân mặc cho anh đã cố gắng liên lạc với cô mà không được, vì tính xấu hổ và tự kiêu của cô.

Can-benh-hoi-nach
Hai tuần trôi qua.
Buổi tối khi Quỳnh đang online tìm hiểu về giải pháp trị hôi nách, thì nick Quân bật sáng và bất ngờ anh gửi cho cô một đường link của 1 website là: http://trihoinach.vn
Cô tò mò kích vào, và đây là giải pháp mà anh đã cứu cánh cho cô.
Bác sĩ cho biết phương pháp này sử dụng máy áp lực âm để hút bỏ tuyến mồ hôi. Đầu tiên, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ khoảng 1cm ở vùng nách, sau đó dùng dụng cụ đặc biệt để hút bỏ tuyến mồ hôi kết hợp hút bỏ mỡ thừa vùng nách. Cách điều trị này ít gây tổn thương, hạn chế sang chấn, do đó bạn có thể sinh hoạt bình thường sau khi điều trị.
Chỉ sau một liệu trình trị liệu, hay nói cách khác chỉ từ 45 phút cho tới 1 giờ, cô đã hoàn toàn “rũ bỏ” được mùi có thể mà hoàn toàn không để lại sẹo, loại bỏ lông nách một cách vĩnh viễn, vùng da dưới cánh tay của Quỳnh trở nên thon gọn và quyến rũ hơn. Kể từ đó Quỳnh có thể tự tin diện bộ cánh xinh nhất tới gặp Quân, tình yêu đã trở lại với họ. Quan trọng hơn là giờ đây cô có thể tự tin ngồi chơi hàng giờ với đứa cháu gái của Quân mà không lo ngại về mùi cơ thể nữa. Quỳnh đã lấy lại được sự tự tin cho mình nhờ công nghệ nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách.
Quynh-lay-lai-duoc-su-tu-tin-nho-tri-hoi-nach

http://trihoinach.vn/chua-hoi-nach/cach-chua-hoi-nach-hieu-qua-nhat/
Thẩm mỹ viên Kangnam
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét