Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Nên khử mùi hôi nách bằng phương pháp nào?

Câu hỏi: Tôi bị hôi nách, mùi hôi này khiến tôi thiếu tự tin mỗi khi gặp gỡ mọi người, cùng với mùi là mò hôi. Tôi đã áp dụng rất nhiều cách như xát chanh, dùng phèn chua, dùng cả lá trầu không đều không được. Mong tư vấn giúp tôi nên khử mùi hôi nách bằng phương pháp nào để đạt được hiệu quả nhanh chóng nhất. (Thùy)
>> Trị hôi nách 1 lần duy nhất



 
Trả lời:
Bạn Thùy thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và dành thời gian gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Trihoinach.vn. Vấn đề bạn lo lắng, buồn phiền cũng là vấn đề của nhiều người khác. Và chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Hôi nách xuất hiện do vi khuẩn là chính. Khi cơ thể tiết mồ hôi để điều hoà thân nhiệt thì vùng da dưới cánh tay sẽ trở nên ẩm ướt, thêm vào đó do vị trí khá đặc biệt nên nhiệt độ ở nách khá ấm và ẩm. Vi khuẩn dễ xâm nhập và gây nên mùi hôi nách rất khó chịu. Bên cạnh mùi hôi khó chịu là tình trạng nách sẽ ra nhiều mô hôi, làm cho “khổ chủ” thiếu đi sự tự tin khi tiếp xúc với mọi người… và thậm chí làm mất đi cơ hội phát triển, sự thăng tiến.
Với cách trị hôi nách theo phương pháp dân gian trên tuy có thể tạm thời hạn chế được một phần nào đó mùi hôi nhưng bạn cần thực hiện mỗi ngày, và khi dừng lại thì đồng thời mùi cũng xuất hiện trở lại. Để có thể trị dứt điểm hôi nách, hiện nay tại trung tâm điều trị hôi nách đang ứng dụng rất thành công phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách. Đây là phương pháp giúp loại bỏ mùi một cách triệt để, an toàn, không xâm lấn, không để lại sẹo.
Để ngăn không cho mùi xuất hiện trở lại, bác sĩ sẽ dùng thiết bị nội soi chuyên dụng để loại bỏ tuyến mồ hôi ở nách. Đầu tiên bác sĩ sẽ thăm khám và khoanh vùng tuyến mồ hôi nách trước khi gây tê để loại bỏ mồ hôi nách triệt để mà không làm tổn thương vùng xung quanh; sau đó, dựa trên cơ sở vùng được khoanh, bác sĩ sử dụng thiết bị nôi soi thăm dò hút bỏ chính xác tuyến mồ hôi nách.
Đây là phương pháp mang đến hiệu quả triệt để chỉ với một lần điều trị duy nhất, không gây biến chứng, không cắt rạch trên da, bác sĩ chỉ cần băng lại vùng nách bằng băng y tế chuyên dụng, khách hàng có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay sau khi tiến hành xong tiểu phẫu này.Hút bỏ nôi soi tuyến mồ hôi nách chính là giải pháp khử mùi hôi nách mà các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên áp dụng.
Chúc bạn thành công!
Chuyên mục tư vấn: trihoinach.vn
Xem thêm: >> Chữa hôi nách bằng nội soi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét