Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Hút bỏ nội soi có hút được hết tuyến mồ hôi?

Câu hỏi: Phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách nghe nói có thể trị được mùi hôi nách hiệu quả, nhưng tôi muốn được hỏi là liệu hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách có hút được hết tuyến mồ hôi? Mong sớm nhận được câu trả lời (Phương – Hà Nội).
Trả lời:
Chào bạn Phương!

Thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách loại bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi gây mùi mà không bỏ sót. Nhờ đầu các thiết bị nội soi có gắn camera, tuyến mồ hôi sẽ được phóng đại lên gấp nhiều lần trên màn hình, sẽ dễ dàng giúp các bác sĩ nhẹ nhàng loại bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi mà không ảnh hưởng tới các vùng xung quanh.
Phương pháp này loại bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi nách, không đau,  hoàn toàn không để lại sẹo. Sau khi thăm khám và tư vấn, bác sĩ sẽ tiến hành khoanh vùng tuyến mồ hôi nách điều trị hoàn toàn tuyến mồ hôi nách, sau khi gây tê các bác sĩ sẽ đưa các thiết bị nội soi vào và tiến hành nội soi, một vết băng nhẹ sẽ tránh nhiễm trùng và bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay sau khi bác sĩ tiến hành nội soi xong.
Ưu điểm của phương pháp này là loại bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi nách trong thời gian ngắn, chỉ chưa đầy 1 giờ đông hồ, bằng những kĩ thuật nội soi, trị hôi nách giờ là chuyện đơn giản.
Bạn nên dành thời gian quan tâm và tham khảo thêm thông tin trên trang website này để biết thêm chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét