Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Làm trắng nách thế nào?

Thâm nách là hiện tượng khá phổ biến, có rất nhiều lí do khác nhau như do cơ địa, da nám hay nhiều nhất vẫn sử dụng sai phương pháp khi muốn loại bỏ lông. Tùy từng nguyên nhân gây thâm đen mà áp dụng các phương pháp và thời gian làm trắng khác nhau.
1) Tại sao chị em lại muốn làm trắng da vùng nách:
Vùng nách bị thâm làm bạn mất tự tin diện những bộ độ trẻ trung áo hai dây vì khuyết điểm của chiếc nách không được trắng sáng. Nguyên nhân của việc nách bị thâm có thể do bạn đã sử dụng waxing quá nóng nhiều lần, gây da thâm, hiện tượng nách có mụn, hiện tượng dùng nhíp nhổ lông nách, rối loạn nội tiết tố và hiện tượng nách tích độc tố đầy sưng hơn bình thường.

Vùng da nách không được trắng khiến bạn lo lắng
Vùng da nách không được trắng khiến bạn lo lắng
Ngoài vùng nách, 1 số vùng tương đối nhạy cảm khác cũng thường bị thâm do rối loạn nội tiết tố sau khi sinh con như đường bikini, khe mông cũng không còn được sáng đẹp như trước. Việc này rất khó chịu vào mùa hè, khi chị em muốn đi bơi hay tắm biển với gia đình mình.
2) Cách làm trắng vùng nách từ tự nhiên:
Sữa và các loại bột: Phương pháp cuối cùng đơn giản nhất là hãy tận dụng những nguyên liệu có sẵn trong bếp. Cho 1 thìa sữa chua, 1 thìa sữa tươi và 1 thìa bột mì hoặc bột nở (baking soda) vào bát. Trộn lẫn các hỗn hợp lại rồi đắp lên nách. Rửa sạch với nước ấm sau 15 phút.
Chanh giúp bạn làm trắng vùng nách
Chanh giúp bạn làm trắng vùng nách
Kết hợp chanh, dưa chuột và bột nghệ: Trộn lẫn 1 thìa nước cốt chanh và 1 thìa nước ép dưa chuột, 1 thìa bột nghệ thành một hỗn hợp đặc quánh rồi thoa lên vùng da dưới nách. Sau khoảng 20 phút rửa sạch với nước ấm. Kiên trì thoa hỗn hợp này vào vùng nách 2-3 lần một tuần để có kết quả tốt nhất.
3) Cách làm trắng nách theo liệu trình của các spa:
Hiện nay để làm trắng vùng da nách, tại các thẩm mỹ viện chuyên nghiệp đang áp dụng phương pháp tẩy thâm bằng tinh chất serum, phương pháp này rất tiện lợi vì không mất nhiều thời gian.
Đối với những vùng nách bị thâm ở cấp độ một thì chỉ cần sử dụng một lần dịch vụ tẩy thâm có thể giảm ngay 70%  đến 80 %, nách trắng và mịn màng. Những trường hợp quá thâm hoặc quá sần sùi, phải cần đến từ 3 đến 5 lần điều trị mới có kết quả như ý được.
Nách trắng và mịn màng giúp bạn tự tin hơn
Nách trắng và mịn màng giúp bạn tự tin hơn
Dung dịch làm trắng có thành phần AHA thiên nhiên, thành phần này sẽ thấm sâu vào trong da, tác động trực tiếp vào các hắc sắc tố và lớp sần sùi vỏ cam của da, loại bỏ lớp da này sau từ 3 đến 5 ngày sau khi thoa thuốc. Trong thời gian này, cần phải sử dụng hỗ trợ một số sản phẩm chăm sóc riêng cho vùng nách để tăng độ đàn hồi cho da, giúp da mịn màng và tươi sáng. Sau khoảng 2 tuần, da sẽ trắng sáng lên rất nhiều.

Nguồn: http://trihoinach.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét