Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Có phải xét nghiệm trước khi hút tuyến mồ hôi nách không? nach dep

Câu hỏi:
Chào bác sĩ, tôi bị ra nhiều mồ hôi ở vùng nách, nhiều lúc chỉ vận động rất ít nhưng vùng nách vẫn ra mồ hôi nhiều khiến tôi bị ướt áo nên tôi rất mất tự tin khi giao tiếp. Tôi muốn đi điều trị mồ hôi nách, cho tôi hỏi tôi có cần phải làm xét nghiệm trước khi hút tuyến mồ hôi nách không? Xin cảm ơn bác sĩ.


>> Cách trị hôi nách hiệu quả




Trả lời:
Chào bạn!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của trihoinach.vn, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Hút tuyến nội soi mồ hôi nách là một tiểu phẫu nhỏ không gây tổn thương nhiều, tại các thẩm mỹ viện có giấy phép hoạt động có thể thực hiện dịch vụ này cho bạn. Tuy nhiên để đảm bảo cho bạn, tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín sẽ tư vấn cho bạn cần phải làm một số xét nghiệm cơ bản để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn trước khi thực hiện dịch vụ này.
Những xét nghiệm này được thực hiện ngay tại các cơ sở thẩm mỹ viện, đặc biệt ở các thẩm mỹ viện lớn có đội ngũ kỹ thuật viên xét nghiệm riêng vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi tiến hành hút mồ hôi nách.
Hơn nữa việc thực hiện tại trung tâm sẽ giúp bạn đỡ mất nhiều thời gian, không cần phải ra ngoài để làm các xét nghiệm. Mặt khác như chúng tôi được biết tại các cơ sở uy tín, số tiền bạn trả cho dịch vụ này là hoàn toàn trọn gói tất cả, bao gồm cả xét ngiệm nên bạn không phải trả thêm chi phí cho việc kiểm tra sức khỏe này.
Bạn nên sắp xếp thời gian đi điều trị sớm để lấy lại sự tự tin cho mình. Chúc bạn thành công.
Chuyên mục tư vấn
Trihoinach.vn
Xem thêm: >> Trị bệnh hôi nách 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét