Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Phèn chua có trị được mùi hôi nách?

Câu hỏi: Tôi muốn hỏi TMV là dùng phen chua có trị được mùi hôi nách hiệu quả không? Vì tôi được nhiều người mách là có thể dùng phèn chua trị mùi hôi nách và tôi đã thử dùng nhưng không hiệu quả và xin TMV tư vấn cho tôi về cách chữa trị bệnh hôi nách một cách triệt để? (Lan – HN).
>> Trị hôi nách hiệu quả
>> Bệnh hôi nách như thế nào



Trả lời:
Chào bạn Lan!
Đối với trường hợp của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Bệnh hôi nách là căn bệnh xuất hiện ở cả nam và nữ, nhưng ở nữ có tỉ lệ mắc cao hơn. Cách chữa trị bệnh hôi nách thì rất nhiều, nhưng thường nó chỉ khắc phục được tạm thời mà không mang lại hiệu quả lâu dài.
Như cách dùng phèn chua để trị hôi nách mà bạn đã đề cập trong câu hỏi. Phèn chua có tên khoa học là alumen có tác dụng sát trùng, diệt khuẩn rất tốt, và nó được  ứng dụng rất nhiều trong các bài thuốc trị hôi nách. Tuy nhiên là chưa có một cơ sở hay trung tâm y tế nào khẳng định là phèn chua có thể trị được hôi nách triệt để và thực tế đã chứng minh như vậy. Phèn chua chỉ là liệu pháp tạm thời để khử mùi hôi nách.
Đây là một trong những phương pháp trị được hôi nách triệt để: không còn mùi hôi nách, lông nách không còn quay trở lại, vùng da dưới cánh tay cũng trở nên thon gọn và săn chắc hơn, là phương pháp nội soi nên không để lại sẹo sau khi phẫu thuật.
Bạn muốn tìm hiểu rõ hơn hoặc để được các bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét