Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Cách điều trị hôi nách bằng phẫu thuật có an toàn?

Câu hỏi: Nghe nói có phương pháp chữa trị hôi nách bằng phẫu thuật, vậy tôi muốn hỏi là cách điều trị hôi nách bằng phẫu thuật có an toàn? Và phương pháp này có để lại sẹo không? (Hương – Bắc Ninh).
Trả lời:
Chào bạn Hương!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của trang trihoinach.vn
Hiện nay phương pháp phẫu thuật trị hôi nách cũng không có nhiều khách hàng lựa chọn nữa vì hiệu quả nó mang lại không cao, hơn nữa điều trị bằng phương pháp này rất có thể để lại sẹo cho bạn.
Phẫu thuật trị hôi nách là phương pháp có sử dụng dao kéo và sử dụng đến những kỹ thuật để phẫu thuật, nên khả năng để lại sẹo cho bạn là khá cao và mất thời gian nghỉ dưỡng, không mang lại những hiệu quả như khách hàng mong muốn. Cách tốt nhất chữa trị hôi nách hiện nay có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng như không để lại sẹo, không đau và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Hút bỏ nội soi sử dụng các thiết bị nội soi ( đầu có gắn camera) loại bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi nách một cách nhẹ nhàng mà không gây cho khách hàng cảm giác đau đớn hay khó chịu gì.
Vì đây là phương pháp nội soi, không sử dụng bất kể dao kéo hay những thủ thuật phẫu thuật gì nên bạn hoàn toàn yên tâm là sẽ không để lại sẹo, và có thể trị hôi nách vĩnh viễn chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất mà không hề tái phát.
Bạn nên dành thời gian tham khảo thêm thông tin tại trang website này để biết thêm chỉ tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét