Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Thời gian hút tuyến mồ hôi nách?

Câu hỏi: Tôi bị hôi nách đã lâu và đã áp dụng rất nhiều phương pháp để chữa trị nhưng không hiệu quả. Vậy tôi muốn hỏi là phương pháp nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách tiến hành trong bao lâu? và quan trọng là có mang lại hiệu quả cao không có trị được bệnh hôi nách triệt để không? (Thịnh – HN).
http://trihoinach.vn/tin-tuc/tri-mui-hoi-nach-hieu-qua



Trả lời:
Chào bạn Thịnh!
Hôi nách là căn bệnh thường gặp và cũng có rất nhiều cách chữa trị khác nhau, tuy để tìm được một phương pháp chữa trị tuyệt đối và hiệu quả đòi hỏi một phương pháp chuyên dụng.
Hiện nay phương pháp nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách được ứng dụng cao nhờ các ưu điểm sau:
+ Là phương pháp mới và tiên tiến nhất hiện nay
+ Đây là phương pháp an toàn: Khác với phương pháp cắt bỏ, loại bỏ tuyến mồ hôi nách bằng phương pháp rạch da thông thường, công nghệ nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách sử dụng  thiết bị nội soi tuyến mồ hôi nách , do đó khách hàng cảm thấy rất thoái mái trong quá trình phẫu thuật , yên tâm về kết quả sau điều trị.
+ Phương pháp trị hôi nách bằng công nghệ nội soi có hiệu quả vĩnh viễn: Không còn tình trạng thâm nách, khử mùi hôi nách vĩnh viễn chỉ sau một liệu trình trị liệu, lông nách không mọc trở lại.
+ Mang lại tính thẩm mỹ cao: Không còn tình trạng da thừa dưới cánh tay, giúp cho vùng da dưới cánh tay bạn trở nên thon gọn.
Thời gian tiến hành hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là 40 phút. Sau phẫu thuật không phải mất thời gian nghỉ dưỡng, bạn phải đi làm và sinh hoạt bình thường.

http://trihoinach.vn/tu-van/lam-sao-de-chua-benh-hoi-nach
Thẩm mỹ viên Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét