Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

15 tuổi có thể trị bệnh hôi nách được không?

Câu hỏi: Con gái tôi mới 15 tuổi nhưng cháu đã bị bệnh hôi nách, điều đó gây nhiều phiên toái cho cháu và cả cho gia đình tôi, là con gái nên cháu rất mặc cảm về điều đó, được chị bạn giới thiệu tôi biết đến phương pháp trị bệnh hôi nách bằng công nghệ mới. Vậy xin tư vấn giúp tôi về phương pháp trị bệnh hôi nách các vấn đề như giá cả của công nghệ cũng như về quy trình hay kết quả mà công nghệ nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách mang lại hay ở độ tuổi như của con gái tôi thì đã tiến hành được chưa? Mong trả lời sớm giúp tôi ( Thanh – HN).
>>Chọn phương pháp trị hôi nách nào là đúng?
>>Thời điểm trị hôi nách tốt trong năm

Trả lời:
Chào chị Thanh!
Hầu hết khách hàng gửi câu hỏi, đều mong muốn tìm cho họ giải pháp trị hôi nách hiệu quả và tối ưu nhất. Đối với trường hợp của con gái chị, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của chị như sau:
Hiện nay ở độ tuổi 15 như của con gái chị thì hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp trị hôi nách. Và biện pháp trị hôi nách dứt điểm là phương pháp nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi. Với phương pháp này thì chúng tôi cam đoan có thể mang lại được sự tự tin cho con gái chị. Chi phí trị hôi nách cho cả 2 bên nách là 8 triệu đồng, sau khi thăm khám bác sĩ sẽ khoanh vùng để định vị tuyến mồ hôi nách rồi tiến hành đưa thiết bị nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách (đầu có gắn camera) vào và tiến hành hút bỏ tuyến mồ hôi nách và lượng mỡ thừa ra ngoài bằng thiết bị nội soi. Bước cuối cùng các chuyên viên sẽ băng lại vùng nách bằng băng y tế để tránh nhiễm trùng vùng nách cho khách hàng và loại trừ nguy cơ để lại sẹo rúm ở vùng nách.
Toàn bộ thời gian tiến hành nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách chưa đầy 1 giờ đồng hồ. Hơn nữa ngay khi bác sĩ tiến hành phẫu thuật nội soi khách hàng có thể trở lại sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đây là phương pháp không gây đau đớn và không để lại sẹo. Kết quả mà khách hàng đạt được là không còn mùi hôi nách, lông nách cũng được triệt vĩnh viễn vùng da dưới cánh tay không còn tình trạng thâm đen, mà sẽ trở nên mịn màng hơn.
Bạn nên dành thời gian tới các trung tâm y tế để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét