Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Con gái bị hôi nách thì phải làm sao?

Câu hỏi: Xin bác sĩ tư vấn cho tôi với vì tôi là con gái mà bị hôi nách đã mấy năm nay, điều đó làm tôi cảm thấy mặc cảm và thiếu tự tị rất nhiều trong cuộc sống, làm tôi ngại giao tiếp với mọi người nhất là vào mùa nắng nóng khi  tuyến mồ hôi tiết ra nhiều hơn.  Tôi cũng chẳng dám đi đâu và vào mùa đông cũng vậy khi mặc nhiều áo mùi hôi nách dính vào dưới cánh áo len và áo khoác rất khó chịu. Chuyên mục có cách gì giúp tôi? Mong nhận được câu trả lời sớm. ( Huyền – Hà Nội).>>Trị hôi nách vĩnh viễn, bạn đã biết cách?
>>Các biện pháp nào có thể trị mùi hôi nách?

Trả lời:

Chào bạn Huyền!
Bệnh hôi nách mà bạn đang mắc phải quả thực đã làm khổ rất nhiều người. Bệnh gặp ở cả nam và nữ, thế nhưng nữ giới lại hay mắc hơn nam và bệnh thường xuất hiện sau tuổi dậy thì. Nguyên nhân do tuyến mồ hô trong nách tiết ra một số chất trong đó có axit béo, các chất amoniac, muối…
Chuyên mục xin tư vấn cách giúp bạn trị được căn bệnh hôi nách đó là phương pháp nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách. Đây là phương pháp tiên tiến nhất trong điều trị hôi nách đang được áp dụng tại nhiều nước châu Âu. Phương pháp này cũng đảm bảo tuyệt đối an toàn, không dùng dao kéo nên sẽ không gây chảy máu, không để lại bất kỳ di chứng nào.  Sau khi thăm khám và tiến hành thực hiện, bác sĩ sẽ dựa vào sơ đồ phân bố của tuyến mồ hôi, chích một nốt nhỏ ở vùng nách, sau đó dùng dụng cụ đặc biệt để hút bỏ tuyến mồ hôi kết hợp hút bỏ mỡ thừa vùng nách.
Kỹ thuật hút bỏ nội soi tuyến hôi nách sử dụng thiết bị chuyên dụng, có gắn camera, đèn chiếu sáng ở đầu. Nhờ đó có thể xác định chính xác vùng tuyến mồ hôi để có điều trị triệt để, vĩnh viễn mà lại hạn chế xâm lấn tới mức tối da các vùng ngoại tuyến. Phương pháp này đảm bảo an toàn vì không cần rạch da mà bác sĩ chỉ chích một nốt rất nhỏ để đưa ống hút nội soi vào. Vì vậy, sẽ không gây đau đớn, không tác động tới vùng da lớn, do đó không làm tổn thương da và cũng sẽ không để lại sẹo.
Kết quả bạn sẽ loại bỏ được mùi hôi nách hiệu quả lên tới 95% mà không lo tái phát.
Bạn nên dành thời gian tham khảo các thông tin khác tại website này để biết thêm chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét