Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

Đối phó với chứng ra mồ hôi đêm

Sự mất ngủ của phụ nữ mãn kinh hầu như cũng chính là tác nhân gây nên chứng ra mồ hôi ban đêm. Theo mô tả thì hầu như các bệnh nhân bị đổ mồ hôi đêm thường tỉnh giấc bất chợt và vã mồ hôi ướt đẫm quần áo, chứng ra mồ hôi đêm này thường kèm theo hiện tượng sốt kéo dài 1 phút hoặc ngắn hơn rồi biến mất. Chứng ra mồ hôi đêm này ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý của khách hàng, nếu chứng bệnh này kéo dài có thể gây trầm cảm.

Chung-va-mo-hoi-ban-dem
Chứng vã mồ hôi ban đêm gây nhiều phiền toái cho bạn
Những cách đối phó với chứng ra mồ hôi đêm
- Bạn làm sao phải luôn giữ nhiệt độ trong phòng ngủ mát mẻ, không nên để phòng ngủ quá kín, nên mở cửa sổ ra để cho thông thoáng.
- Tránh mặc những bộ trang phục và dùng vải trải giường bằng những chất liệu không thoát được mồ hôi hay tránh những chất liệu bằng ni lông.
- Khi mùa hè bạn đừng bao giờ dùng nước quá lạnh vì có thể khiến cho cơ thể bạn nhanh cảm thất nóng bức.
- Sau khi lau người, bạn hãy để cho hơi nước tự bốc lên chính cách làm như vậy sẽ khiến cho cơ thể bạn dịu mát hơn.
Sau-khi-lau-nguoi-hay-de-hoi-nuoc-boc-len-va-lam-am-da
Sau khi lau người hãy để hơi nước bốc hơi là, mát cơ thể
Cách tự chữa trị
- Dùng lá vông và các loại trà thảo mộc để giảm chứng ra mồ hôi đêm. Trinh nữ hoàng cung cũng chính là những loại thuốc giúp làm giảm các chứng nóng trong của thời kỳ mãn kinh gây đổ mồ hôi đêm, nó có khả năng làm bình quân lại các loại hoocmon nữ và có tác dụng như một loại thuốc nội tiết tố thay thế thiên nhiên.
- Thư giãn và ngồi thiền cũng là một cách giúp bạn loại bỏ được các chứng bệnh đó, tạo nên tâm trạng thỏa mái không lo âu hay sợ sệt, tránh được căng thẳng vì vậy mà cũng giảm được chứng bệnh ra mồ hôi.
ngoi-thien-la-cach-tot-nhat-giup-ban-thu-thai-de-tranh-hien-tuong-ra-mo-hoi
Ngồi thiền là một trong những giải pháp tốt hạn chế chứng ra mồ hôi đêm
Chế độ dinh dưỡng và luyện tập
Bạn cũng nên tránh những món ăn hay các bài tập thể dục khiến bạn đổ mồ hôi vào buổi đêm. Hạn chế ăn những thức ăn những đồ cay nóng vào ban đêm.
Nên có những chế độ luyện tập cũng như các bài tập thể dục nhẹ nhàng giúp cơ thể bạn khỏe mạnh, giảm được khả năng ra mồ hôi của cơ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét