Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Tiêm Botox có trị được hôi nách triệt để?

Câu hỏi: Dự định sắp tới của tôi là đi du lịch nước ngoài cùng với gia đình nhà người yêu, nhưng tôi còn đang e ngại một điều đó chính là căn bệnh hôi nách của tôi, không muốn để gia đình nhà người yêu biết tôi bị bệnh hôi nách nên tôi muốn dùng phương pháp tiêm Botox để trị hôi nách. Vậy tôi muốn hỏi là phương pháp này có trị triệt để được không? (Hà – HN).
http://trihoinach.vn/




Trả lời:
Chào bạn Hà!
Thấu hiểu được nỗi lo của bạn thông qua câu hỏi mà bạn gửi về cho chúng tôi. Hôi nách là bệnh lý không gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sưc khỏe, tuy nhiên nó lại gây ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của khách hàng. Đặc biệt với hoàn cảnh của bạn.
Tiêm Botox là phương pháp thuộc Công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật, phương pháp này có ưu điểm nhanh, đơn giản, hiệu quả và hợp với các ban sợ phải đụng “dao kéo”. Tiêm Botox tại chỗ để làm giảm triệu chứng tăng tiết mồ hôi là phương pháp rất tốt. Tuy nhiên, tiêm Botox không mang lại hiệu quả lâu dài như phẫu thuật, bạn phải quay lại theo hẹn hàng năm để tiêm lạị (6-8 tháng / 1 lần ).
Vì vậy mà rất ít khách hàng tìm đến với phương pháp này. Phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được xem là cách chữa hôi nách hiệu quả nhất hiện nay được áp dụng độc quyền vào điều trị loại bỏ tuyến mồ hôi nách vình viễn. Với kĩ thuật nội soi, tuyến mồ hôi nách được loại bỏ một cách nhẹ nhàng, triệt để không gây tổn thương cũng như không mất thời gian hồi phục.
Phương pháp này không cần cắt khấu do đó không để lại sẹo sau phẫu thuật. Ngoài ra kĩ thuật hút bỏ nội soi giúp bác sỹ phẫu thuật kiểm soát tối đa bản đồ vùng tuyến mồ hôi nách giúp khắc phục triệt để tuyến mồ hôi nách mà không làm ảnh hưởng đến các vùng xung quanh.
Bạn nên dành thời gian tới các trung tâm y tế để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét