Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Khử mùi hôi nách đơn giản.

Cảm thấy tự ti vì một trong các bộ phận cơ thể bị bốc mùi lạ, bạn cần phải chữa sớm và dứt điểm. Không khó và bạn chỉ cần áp dụng một trong những phương pháp khử mùi sau để có được kết quả nhất định.
Lấy 2-3 quả ớt khô (hoặc ớt tươi), 10ml cồn i-ốt nồng độ 2,5%. Cắt ớt thành từng khúc nhỏ, cho vào ngâm với cồn i-ốt, bịt kín, lắc đều. Dùng bông y tế thấm đẫm dung dịch đã ngâm bôi vào nách, mỗi ngày 3 lần cho tới khi khỏi.

http://trihoinach.vn/



ot-tri-hoi-nach
Lấy 3g băng phiến (long não), 20ml cồn nồng độ 50%. Cho băng phiến vào trong cồn, đậy kín cho băng phiến tự tan. Trước khi bôi dung dịch đã ngâm, bạn lấy xà phòng ấm rửa sạch nách, lau khô. Mỗi ngày làm 2 lần, mỗi đợt 10 ngày, bạn sẽ dần dần khỏi hôi nách.
bang-phien-tri-hoi-nach
Sau khi tắm xong, bạn cho vào bồn tắm 500ml nước cà chua, ngâm nách vào trong nước 15 phút, mỗi tuần làm 2 lần cũng rất hiệu quả.

http://trihoinach.vn/chua-hoi-nach

Đây là những phương pháp mà dân gian lưu truyền chưa được sự kiểm định của bộ y tế. Đối với những trường hợp nặng, bạn nên tìm đến liệu pháp trị hôi nách triệt để bằng phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi


Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét